gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • PDF.
KỶ NIỆM 
93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2023), 
13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/2010-20/10/2023) 
VÀ RA MẮT CLB NGHỆ THUẬT CBGV,NV TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B
 
       Hòa trong niềm vui dạt dào phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta  hường về kỷ niệm 69 năm ngày giải phóng Thủ đô 10/10,  Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập HLHPNVN (20/10/1930-20/10/2023), 13 năm ngày PNVN (20/10/2010-20/10/2023). Được sự nhất trí của Cấp ủy, Ban giám hiệu, sáng ngày 16/10/2023, trong tiết trời thu se lạnh, ban nữ công trường THPT Mỹ Đức B hân hoan tổ chức chuyên đề ngoại khóa đặc biệt với chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương”, ra mắt CLB Nghệ thuật CBGV,NV nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPNVN, của  người Phụ nữ Việt Nam và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những người bà, người mẹ, người vợ, người chị, người em gái - những người đã và đang âm thầm, bền bỉ góp mình làm đẹp cho đời, cho đất nước.
       Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề, ban tổ chức vinh dự được chào đón sự hiện diện của thầy giáo Vũ Trí Thức – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo trong ban chi ủy, ban lãnh đạo, BCH Công đoàn, BTV Đoàn thanh niên, đông đủ các đồng chí CBGV,NV trong hội đồng sư phạm và toàn thể các em học sinh nhà trường.
       Tại buổi sinh hoạt ngoại khóa cô giáo Phạm Thị Oanh, Chi ủy viên, CTCĐ thay mặt cho Ban nữ công ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam. Đồng thời biểu dương những thành tích mà các cô giáo,các đ/c nữ nhân viên và các em nữ sinh đạt được trong thời gian vừa qua.
       Không khí buổi sinh hoạt chủ đề “Phụ nữ là để yêu thương” càng trở lên tưng bừng và tràn ngập vui tươi khi các cô giáo, các đ/c nữ nhân viên và các em nữ sinh  được đón nhận sự quan tâm, những tình cảm sâu sắc và những lời chúc mừng tốt đẹp của các thầy giáo và các nam sinh nhà trường.
       Trong không khí tưng bừng và hân hoan niềm vui, cô giáo Phạm Thị Oanh thay mặt BCH Công đoàn công bố quyết định thành lập CLB Nghệ thuật CBGV,NV Trường THPT Mỹ Đức B. 
       Các thầy cô giáo và các em học sinh đã được hoà mình vào những tiết mục nghệ thuật đặc sắc với nhiều thể loại như ca, múa, dân vũ… do các thành viên CLB Nghệ thuật CBGV,NV nhà trường biểu diễn.
       Kết thúc buổi ngoại khóa là tiết mục tốp ca “Nối vòng tay lớn”. Những ca từ trong bài hát cũng chính là thông điệp mà CLB Nghệ thuật muốn gửi tới toàn thể CBGV-NV, các em học sinh. Chúng ta hãy NỐI VÒNG TAY LỚN – vòng tay của yêu thương, sẻ chia – kết nối TRI THỨC để hướng tới TƯƠNG LAI.
Một số hình ảnh tại buổi ngoại khóa
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share