gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

THÔNG BÁO NGÀY 5/5/2021

  • PDF.

THÔNG BÁO.

      Kính gửi: Các Đ/C Cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường!

       Thực hiện công điện số 05/CĐ-UBNDTP,Công văn số 1142/SGDĐT-CTTT, về việc cho học sinh tạm nghỉ đến trường nhằm bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh. BGH nhà trường  yêu cầu các đ/c CBGV-NV và học sinh thực hiện tốt 2 nhiệm vụ trọng tâm  phòng, chống dịch bệnh  và  dạy học trực tuyến như sau:

I. Đối với tập thể cán bộ GV-NV nhà trường.

1.Tuyệt đối không  chủ quan trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Chủ động, gương mẫu,tự giác thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh.Đồng thời, tích cực tuyên truyền trong gia đình, khu dân cư, CMHS và HS nhà trường thực hiên nghiêm túc sự hướng dẫn của Ban chỉ đạo các cấp.Chú trọng khai báo y tế, 5 K, hạn chế di chuyển....

2.Thực hiện nghiêm túc TKB dạy trực tuyến đúng Lịch dạy đạt chất lượng hiệu quả cao nhất(qua phần mềm ZOOM;phối hợp GVCN có biện pháp đối vơi HS nghỉ, bỏ, ý thức kém..khai thác và sử dụng thật hiệu quả phần mềm dạy học trực tuyến. để  giao nhiệm vụ học tập, hướng dẫn học tập, giao bài tập, bài kiểm tra cho học sinh.Thực hiện hoàn thành chương trình giảng dạy năm học 202--2021 theo lịch kết thúc năm học.

3. Phối hợp chặt chẽ với GVCN quản lý, nắm chắc tình hình và đánh giá đúng việc HS tham gia học trực tuyến của bộ môn mình.Thực hiện chế độ báo cáo kịp thời, chính xác.

II. Đối với GVCN lớp.

1.Hàng ngày theo dõi, nắm bắt tình hình của học sinh để báo cáo với nhà trường (đặc biệt các HS đi từ các tỉnh khác về, ho sốt, tiếp xúc gần với F 1,2,3); Thông báo về lịch học trực tuyến của HS (qua phần mềm ZOOM).

2.Tăng cường phối hợp với GV bộ môn cung cấp đầu đủ các thông tin của HS lớp, CMHS lớp cho GV bộ môn.

3.Quản lý, theo dõi, đôn đốc việc học trực tuyến của GV bộ môn và của HS lớp.Căn cứ vào TKB dự giờ kiểm tra theo dõi, thống kê, báo cáo theo yêu cầu kết quả thực hiện của lớp.

4,Phối hợp chặt chẽ với CMHS tăng cường quản lý HS, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh, nắm thông tin về HS và chỉ đạo HS học trực tuyến và làm bài tập, bài kiểm tra đầy đủ đúng yêu cầu của thầy cô bộ môn.

5.Thực hiện thật tốt  độ báo cáo thường xuyên và đột xuất:

   -  Báo cáo hàng ngày kịp thời, chính xác về HS F1,F2,F3 của lớp

   - Báo cáo tình hình hoc trực tuyến của lớp: Trước 15h00 thứ bẩy hàng tuần.( các tiết đã thực hiện; học sinh tham gia)

III. Đối với Tổ HC-Văn phòng.

1.Thực hiện nghiêm túc bản phân công công tác của BGH. Tổng vệ sinh chung, khử trùng các phòng học, phòng làm việc và khuôn viên trường theo lịch quy định.

2.Tổ Bảo vệ tăng cường công tác an ninh, an toàn về con người và CSVC. Thực hiện nghiêm túc Lịch trực, tiếp nhận và bàn giao ca trực. Chú trọng hướng dẫn khai báo y tế đối với khách đến trường.Người không có nhiệm vụ không được vào trường. Tăng cường tuần tra kiểm tra 24/24 giờ bảo đảm an toàn tuyệt đối CSVC, an ninh, an toàn, phòng chống dịch bệnh, mưa bão.

3.Tiếp tục duy trì tốt vệ sinh môi trường bảo đảm Cảnh quan chung nhà trường quang đãng, sáng sủa và sạch sẽ.Thực hiện nề nếp việc Tổng vệ sinh các lớp học, các phòng chức năng,sân trường và khu vực xung qoanh vào Thứ Bảy hàng tuần.Cán bộ y tế thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra đôn đốc công tác vệ sinh, CSVC phòng chống dịch bệnh.

IV.Đối với các em Học sinh, CMHS nhà trường.( Thông qua GVCN triển khai).

1. Thực hiện nghiêm túc  Quy định về các Biện pháp phòng chống dịch covid-19 trong thời gian nghỉ học ở nhà phòng chống dịch bệnh  do các cấp và nhà trường đã hướng dẫn..

2.Thực hiện nghiêm túc việc khai báo sức khỏe y tế tự nguyện. Nếu có vướng mắc nhờ cha(mẹ) hoặc trao đổi với thầy cô CN để hoàn thành. yêu cầu 100% các em phải thực hiện.

3. Nghiêm túc thực hiên việc tự học ở nhà. Đối với các tiết  học trên TKB học trực tuyến  theo Lịch, trước 15 phút đầu giờ các em phải có mặt để ổn định lớp học, lớp trưởng(lớp phó) hoặc tổ trưởng- người mà thầy cô CN phân công kiểm diện báo cáo thầy cô Bộ môn và GVCN ghi kiểm diện.vào sổ theo dõi học tập của các thầy cô.Cuối buổi học các em tự ghi kiểm diện vào Sổ đầu bài theo dõi học từng tiết  của cá nhân có chữ ký xác nhận của  cha(mẹ), lưu giũ cẩn thận để nộp lại sau khi đi học trở lại.

4.Trong thời gian nghỉ ở nhà phòng chống dịch các em phải thường xuyên liên hệ với thầy cô CN để nhận các kế hoạch của trường, của lớp và Báo cáo kịp thời tình hình sức khỏe của bản thân..

5. Thông báo cho CMHS biết TKB học trực tuyến của lớp; đề nghị CMHS quản lý chặt chẽ các em HS trong thời gian ở nhà.Tham gia giám sát việc chuyên cần nhát là các tiết học trực tuyến của HS. Thường xuyên phản ánh về tình hình học sinh và những đề nghị kiến nghị về nhà trường thông qua GVCN.

      Trên đây là các công việc cụ thể của các Đ/C CBGV,NV, HS và các bộ phận của nhà trường nhằm thực hiện tốt phương châm “Dừng đến trường, không ngừng dạy- học” trong thời gian  từ 4/5/2021 đến khi có thông báo mới. Với tinh thần “ chống dịch như chống giặc”, mỗi CBGV, nhân viên và HS nhà trường  là một Chiến sỹ trên mặt trận chống dịch” tự giác, chủ động, khắc phục khó khăn, nỗ lực, chung tay cùng nhân dân thủ đô và đồng bào cả nước giữ vững thành quả chống dịch trong thời gian vừa qua. BGH nhà trường trân trọng đề nghị tất cả các Đ/C và các em HS nghiêm túc thực hiện các công việc trên đây. Các Đ/C trong Ban chỉ đạo, các Đ/C TTCM,TPCM, các Đ/C trong các tổ chức đoàn thể có trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra, đánh giá việc tổ chức thực hiện và  kịp thời cổ vũ, động viên, tuyên dương những Đ/C CBGV,NV; các Đ/C GVCN lớp; các em  HS gương mẫu, tích cực đi đầu trong cuộc chiến phòng chống đại dịch  COVID-19 của Nhà trường./..

                                       Hà Nội, ngày  05  tháng 05  năm 2021.

                                                               BGH

                                                  ------------------------------

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share