gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015- 2016

  • PDF.

Vào sáng ngày 24 tháng 5 năm 2016, trường THPT Mỹ Đức B đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015- 2016. Đây là dịp tuyên dương những thành tích nổi bật của các em học sinh trong năm học  vừa qua.Trong năm học, thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên khắc phục những khó khăn để thi đua dạy tốt, học tốt, giành được nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập.

 

Mở đầu buổi lễ,  thầy Nguyễn Minh Thông- Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc Báo cáo tổng kết năm học. Bản báo cáo đã nêu rõ những thành tích mà tập thể và cá nhân trong trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Tiếp sau bài phát biểu của thầy hiệu phó là phần trao thưởng cho những học sinh đạt danh hiệu HS đạt giải trong các cuộc thi HSG, học sinh giỏi trường. Các em chính là những gương mặt ưu tú, là niềm tự hào của trường THPT Mỹ Đức B.

 

(Thầy Bùi Như Hải - Hiệu Trưởng nhà trường lên phát phần thưởng cho các em đạt giải trong kì thi HSG)

 

( Cô Trần Thị Tuyết - Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát phần thưởng cho tập thể các lớp)

 

Những thành tích mà các em HS đạt được trong năm học vừa qua có một phần  ở công lao, sự tận tâm của các thầy cô giáo. Để ghi nhận những đóng góp của các thầy cô giáo, nhà trường cũng có phần thưởng trao tặng cho những cống hiến của các thầy cô giáo.

 

 

Buổi lễ tổng kết đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của toàn thể cán bộ công nhân viên và học sinh nhà trường về những kết quả xuất sắc đạt được trong năm học 2015-2016 . Đó là thành tựu của những ngày tháng cố gắng không ngừng nghỉ của giáo viên và học sinh trường THPT Mỹ Đức B. Năm học đã chính thức khép lại, chúc cho các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh sẽ tiếp tục phát huy, đóng góp khả năng cho bảng vàng thành tích của nhà trường vào năm học sắp tới với nhiều thành công hơn nữa.

                                                                                                                                                                                      Bài viết: TA

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share