gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

HỘI NGHỊ CBCNV CHỨC NĂM HỌC 2015-2016

  • PDF.

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B NĂM HỌC 2015-2016

 

Ngày 11/10/2015 trường THPT Mỹ Đức B long trọng tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2015 - 2016 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được và các mặt hạn chế trong năm học 2014 - 2015 và đề ra những phương hướng giải pháp triển khai nhiệm vụ năm học 2015 - 2016. Về dự hội nghị có đồng chí Bùi Như Hải- bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

          Sau phần khai mạc, Hội nghị đã nghe báo cáo của đồng chí Bùi Như Hải - Hiệu trưởng nhà trường về kết quả các hoạt động giáo dục năm học 2014 - 2015 và trình bày phương hướng triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016. Bản dự thảo phương hướng  đã nêu các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học mới, các yêu cầu và giải pháp cụ thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học như: Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành, của địa phương; tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác quản lý; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục duy trì danh hiệu trưởng chuẩn quốc gia; tập trung phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá; đa dạng hóa các hình thức học tập, chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học của học sinh, phấn đấu trở thành hình mẫu về cơ sở vật chất, đội ngũ và tổ chức các hoạt động giáo dục trong hệ thống các trường THPT trong thành phố; góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của thành phố, tạo guồn nhân lực có chất lượng cho thành phố và cho đất nước.

Trong hội nghị cũng được nghe các bản tham luận hết sức bổ ích và thiết thực như: tham luận của tổ Toán về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Tham luận của tổ Sinh – công nghệ về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy. Và bản tham luận về  phong trào văn hoá văn nghệ của Đoàn thanh niên nhà trường.

         
          Sau phần tham luận góp ý và thông qua quy chế dân chủ, quy chế hoạt động cũng như quy chế thi đua đối với cán bộ, giáo viên và nhân viên. Các ý kiến đóng góp được ban giám hiệu tiếp thu thoả đáng và 100% nhất trí với tiêu chí xếp loại thi đua do Ban thi đua đề ra.

          Cũng trong hội nghị, toàn thể hội đồng đã bầu ra ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2015-2017. Sau kết quả bầu cử nghiêm túc đúng quy chế đã bầu ra ban thnah tra gồm 03 đồng chí:

1.     đ/c Bùi Anh Đức

2.     đ/c Nguyễn Hữu Thịnh

3.     đ/c Nguyễn Ngọc Chung

Kết thúc hội nghị, đồng chí bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường Bùi Như Hải đề nghị toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường cần phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ để làm tốt công tác chuyên môn; Phối hợp chặt chẽ giữa Đảng bộ, BGH và các đoàn thể thực hiện tốt các mặt hoạt động và đẩy mạnh phong trào thi đua trong nhà trường; Cùng chung tay chăm lo đời sống cho CBGVCNV góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Sau đây là một số hình ảnh đai hội

 

 

 

                                                                                                                                                         Bài viết: TA

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share