gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016

  • PDF.

     Sáng 5-9 hơn 15 triệu học sinh sinh viên cả nước bước vào năm học mới 2015-2016 bằng lễ khai giảng diễn ra đồng loạt ở tất cả các trường. Hưởng ứng tinh thần ngày lễ khai giảng thực sự trở thành ngày hội khai trường. Trường THPT Mỹ Đức B đã có một buổi lễ thành công tốt đẹp.

     Với thời tiết vô cùng mát mẻ dễ chịu của mùa thu, mùa khai trường. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được biểu diễn để chào đón năm học mới với những thành công mới.

      Mở đầu là tiết mục erobic sôi động của các em học sinh khối 11, 12. Trong bộ trang phục đồng phục thể dục mới. Các em đã làm cho buổi lễ thêm phần màu sắc vui tươi, phấn khởi.

Tiết mục: Hà Nội 12 mùa hoa do cô Nguyễn Thúy Hằng biểu diễn cùng tốp múa lớp 12A1

Tiết mục: Lời ru Âu Lạc do tốp múa lớp 11A1 biểu diễn.

Tiết mục: Trên công trường rộn tiếng ca do thầy giáo Nguyễn Ngọc Chung và cô giáo Nguyễn Thị Hương biểu diễn.

Kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng là tiết mục: Màu hoa đỏ do em Lê Thị Hào – lớp 12A3 biểu diễn. Tiết mục đã gây xúc động mạnh trong lòng các đại biểu, các thầy cô cùng các em học sinh có mặt tại buổi lễ

Trong buổi lễ, các em học sinh khối 11,12 cùng các thầy cô đã vui mừng chào đón hơn 600 em học sinh khối 10. Những em học sinh đã xuất sắc vượt qua kì thi tuyển sinh vào 10 năm 2015.  Nhìn những khuôn mặt sáng, niềm vui rạng ngời. Hứa hẹn là những nhân tài, sẽ đưa trường Mỹ Đức B lên những tầm cao mới trong tương lai.

Các em đã thả vào bầu trời mơ ước những quả bóng bay, mang theo niềm tin niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Phần lễ của buổi khai trường được mở đầu bằng lễ chào cờ xúc động

Em Nguyễn Thị Huyền- lớp 10A1. Đại diện cho hơn 1000 em học sinh của trường lên kéo quốc kì.

Về dự với buổi lễ có sự hiện diện của rất nhiều quan khách, là đại diện cho các UBND-HĐND các xã có con em học tại trường. Các ông bà đại diện cho các công ty Bảo hiểm, công ty quảng cáo, công ty nước sạch, đại diện BCH hội phụ huynh nhà trường. Các ông bà đại diện đã có những bó hoa tươi thắm tặng thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B nhân dịp khai giảng năm học mới.

Thầy giáo Nguyễn Khánh Dương – đọc thư chúc mừng của chủ tịch Nguyễn Tấn Sang.

Với sự phân công của tổ chức, năm nay thầy Bùi Như Hải có quyết định được bổ nhiệm làm hiệu trưởng của trường. Với những năm tháng gắn bó ở trường trước đây. Thầy đã vô cùng xúc động khi đọc diễn văn khai giảng. Thầy hy vọng với khí thế của năm học mới thầy và trò Trường THPT Mỹ Đức B sẽ tiếp nối và phát triển hơn nữa những thành công của năm học vừa qua.

Thầy giáo – hiệu trưởng Bùi Như Hải cũng đã gióng lên hồi trống khai trường. Nhắc nhở tất cả thầy cô và các em học sinh đã bước vào năm học mới. Hãy cùng nhau thi đua phấn đấu dạy tốt và học tốt.

Ông Nguyễn Trung Kính đại diện cho BCH phụ huynh học sinh nhà trường lên phát biểu

Em Nguyễn Thu Trang-  học sinh lớp 10A1 một học sinh giỏi đại diện cho hơn 1000 học sinh toàn trường lên phát biểu cảm nghĩ ngày khai trường và có bó hoa tươi thắm tặng thầy cô nhân ngày khai trường.

Trong lễ khai giảng công đoàn trường đã vui mừng nhận được phần thưởng công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc do công đoàn ngành trao tặng. Đó là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của BCH công đoàn trong năm học vừa qua.

Bên cạnh đó cũng là niềm vui riêng của tổ Toán, tổ Ngoại Ngữ và niềm vui chung của toàn trường khi nhận được khen thưởng của Sở giáo dục với danh hiệu Tổ lao động Tiên tiến.

 

 

                                                                                                                                                   Bài viết: TA

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share