gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • PDF.

HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2023)

 

       Hòa chung không khí cả nước tưng bừng chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, sáng ngày 20/11/2023, Trường THPT Mỹ Đức B long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự buổi lễ có một số cơ quan đơn vị huyện Mỹ Đức, Đảng ủy, chính quyền 9 xã phía bắc Mỹ Đức, hội cha mẹ học sinh nhà trường, một số công ty, doanh nghiệp, các thầy giáo cô giáo đã nghỉ hưu, cùng toàn thể hội đồng sư phạm và học sinh nhà trường.

 

 

 

 

 

       Tại buổi lễ, các em học sinh của trường đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ thật sinh động, cùng đóa hoa tươi thắm gửi tặng thầy cô, nhằm tôn vinh những đóng góp lớn lao nhưng thầm lặng của các thầy cô trong sự nghiệp “trồng người” cao quý.

       Thầy giáo Vũ Trí Thức – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ cũng được lắng nghe những ý kiến phát biểu của Trưởng ban đại diện cha mẹ phụ huynh, đại diện học sinh toàn trường. Phần tri ân các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân thầy cô giáo có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023, những người đã đóng góp đặc biệt trong sự nghiệp giáo dục và hướng dẫn học sinh nhà trường đã được thực hiện một cách có ý nghĩa trong buổi lễ. Những giấy khen, bông hoa tươi thắm đã được trao để thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với những người thầy cô giáo tận tâm nhiệt huyết với nghề.

 

 

       Buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trường THPT Mỹ Đức B đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên niềm vui và niềm hạnh phúc cho những người thầy giáo, cô giáo và học sinh. Ngày 20/11 không chỉ là một dịp để tôn vinh và tri ân những người thầy, mà còn là một cơ hội để toàn trường thể hiện sự đoàn kết và lòng biết ơn đối với những người đã đóng góp trong sự nghiệp xây dựng tương lai của đất nước.

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share