gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

Thi đua dạy tốt – học tốt hướng tới Đại Hội Đại Biểu Đoàn trường lần thứ 48 nhiệm kỳ 2019-2020

  • PDF.

Tuổi trẻ trường THPT Mỹ Đức B:

            Thi đua dạy tốt – học tốt hướng tới Đại Hội Đại Biểu Đoàn trường lần thứ 48 nhiệm kỳ 2019-2020.

 

       Năm học mới 2019 – 2020  đã bắt đầu tuổi trẻ trường THPT Mỹ Đức B, đang ra sức thi đua học tập tốt và rèn luyện tốt lập nhiều thành tích hướng tới Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường lần thứ 48, nhiệm kỳ 2019-2020.

       Bước vào năm học mới 2019-2020,với hơn 1700 đoàn viên thanh niên thuộc 41 chi đoàn trong đó có  1 chi đoàn giáo viên và 40 chi đoàn học sinh. Đoàn trường được xây dựng trên nòng cốt là Ban chấp hành với 4 thầy cô giáo và 11 học sinh của chi đoàn cơ quan và các chi đoàn lớp; các đống chí trong BCH luôn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, đi đầu trong hoạt động dạy và học của nhà trường, nhiệt tình trong công tác phong trào.

 

Ảnh đại hội chi đoàn cơ quan

 

       Tuổi trẻ nhà trường luôn xác định được thuận lợi cơ bản trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019 – 2020 là: Với đội ngũ đoàn viên thanh niên trẻ nhiệt tình hăng hái trong phong trào ‘Dạy tốt  -  học tốt”. Đoàn trường có truyền thống và bề đày thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, nhiều năm đoàn trường đã được đoàn cấp trên trao tặng bằng khen, giấy khen. Năm học 2018 – 2019 BCH Đoàn trường được TW tặng băng  khen đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đoàn trường luôn có được sự quan tâm của ban chi Ủy , ban giám hiệu, ban lãnh đạo nhà trường. Sự nhiệt tình và trách nhiệm cao của các thầy cô giáo viên chủ nhiệm đã góp phần to lớn trong công tác quản lý và giáo dục học sinh của nhà trường .

       Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, chi đoàn cơ quan là lực lượng nòng cốt trong đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới sinh hoạt chi đoàn , tăng cường giới thiệu đoàn viên ưu tú tiêu biểu, những tấm gương người tốt việc tốt, là nguồn cơ bản giới thiệu cho chi bộ Đảng làm tốt công tác phát triển Đảng.

       Năm học mới, nhiệm vụ mới thật vinh quang; Với mục tiêu xây dựng đoàn trường THPT Mỹ Đức B trở thành tổ chức CS đoàn vững mạnh xuất sắc khối các trường THPT trên địa bàn huyện Mỹ Đức,có ¾ tập thể các các chi đoàn, lớp đạt Danh hiệu Tập thể học tập tốt-rèn luện tốt vì ngày mai lập nghiệp.

       Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ, Đoàn trường rất mong được sự quan tâm của Huyện Đoàn Mỹ Đức, sự quan tâm và chỉ đạo của cấp Ủy, ban giám hiệu, ban lãnh đạo nhà trường, sự đồng lòng và quyết tâm ủng hộ của các thầy cô giáo viên chủ nhiệm và tập thể hội đồng sư phạm nhà trường .

       Năm học mới với quyết tâm mới chắc chắn rằng Đoàn thanh niên nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng trường THPT Mỹ Đức B trở thành điểm sáng về giáo dục đào tạo trên quê hương Mỹ Đức anh hùng. Ban chấp hành đoàn trường kêu gọi các đoàn viên thanh niên ra sức thi đua học tập tốt - rèn luyện tốt,  nghe lời thầy cô vâng lời cha mẹ, giúp đỡ bạn bè…

      Tuổi trẻ nhà trường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hướng tới tổ chức thành công Đại Hội Đại Biểu ĐTNCS Hồ Chí Minh trường THPT Mỹ Đức B lần thứ  48  nhiệm kỳ 2019 – 2020.

                                                            

 BCH Đoàn trường

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share