gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

Tiếp nhận bài viết về mái trường thân yêu, Nhân kỷ niệm 50 năm TL trường THPT Mỹ Đức B 1972-2022

  • PDF.

THÔNG BÁO

(v/v: tiếp nhận bài viết về mái trường thân yêu, Nhân kỷ niệm 50 năm TL trường THPT Mỹ Đức B 1972-2022)

---------o0o---------

           Tháng 11 năm 2022, Trường THPT Mỹ Đức B sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm TL trường, dự kiến tổ chức vào ngày 18,19 tháng 11 năm 2022. Đó là sự kiện đặc biệt trong lịch sử phát triển của nhà trường. Nhà trường chuẩn bị nhiều hoạt động với chủ đề “TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - 50 NĂM TRÊN ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN”. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, nhiều thế hệ Cán bộ - Giáo viên - nhân viên, Cha mẹ học sinh - Học sinh và nhân dân trên địa bàn các xã Miền bắc huyện nhà  đã chung sức, đồng lòng đưa ngôi trường từ những bước chập chững đầu tiên đến những bước tiến dài trong sự nghiệp giáo dục.

         Nhìn lại chặng đường 50 năm hình thành và phát triển, có rất nhiều ân tình nặng sâu, nhiều kỉ niệm quý giá vẫn lưu giữ trong ký ức. Với niềm mong muốn xuất bản Tập san “Trao gửi yêu thương, nối ký ức với hiện tại, tạo bước tiến cho tương lai”, nhà trường trân trọng đón nhận những bài viết về ngôi trường yêu thương của quý Thầy Cô là Cán bộ - Giáo viên -  nhân viên đã từng và đang công tác tại trường, các anh chị em cựu học sinh, quý Phụ huynh, học sinh  và các nhà hảo tâm từng đồng hành cùng nhà trường trong những năm qua.

         Quý Thầy cô, quý phụ huynh, các anh chị em cựu học sinh, học sinh  tham gia viết bài, vui lòng gửi bài về địa chỉ mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Thời gian nhận bài: từ ngày 01/7/2022 đến ngày 15/8/2022.

       Trân trọng cám ơn! Kính chúc Quý Thầy Cô, quý Phụ huynh, các em học sinh luôn nhiều Sức khỏe - Bình an - Hạnh phúc - Thành công!

Ban tổ chức trường THPT Mỹ Đức B trân trọng thông báo./.

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share