gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

GẶP MẶT CỰU HỌC SINH LÀ CÁN BỘ - GIÁO VIÊN – NHÂN VIÊN

  • PDF.

GẶP MẶT CỰU HỌC SINH LÀ CÁN BỘ - GIÁO VIÊN – NHÂN VIÊN

ĐANG CÔNG TÁC TẠI CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC

HƯỚNG VỀ KỶ NIỆM 50 THÀNH LẬP TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B

         Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường THPT Mỹ Đức B. Sáng ngày 09 tháng 10 năm 2022 trường THPT Mỹ Đức B tổ chức buổi họp mặt cựu học sinh là cán bộ quản lí, giáo viên và nhân viên địa bàn huyện Mỹ Đức và Thành phố.

       Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động với sự tham dự của các đồng chí hiện đang là Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên trong các trường THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn huyện và các thầy cô giáo là cựu học sinh hiện đang công tác tại trường.

       Đón tiếp cựu học sinh là thầy giáo Vũ Trí Thức – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong cấp Ủy, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, tổ trưởng và thầy cô giáo hiện đang công tác tại trường.

       Ngay từ đầu chương trình, không khí ấm áp, thân mật đã tràn ngập hội trường. Các cựu học sinh  ai cũng vui mừng, xúc động khi được về thăm lại trường xưa, được thăm phòng truyền thống còn lưu giữ bao kỉ niệm một thời.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy giáo Vũ Trí Thức - Hiệu trưởng nhà trường đã  chia  sẻ về kế hoạch tổ chức 50 năm ngày thành lập trường, những thành tích đạt được của nhàtrường. Thầy mong muốn mỗi cựu học sinh hiện làm trong Ngành Giáo dục hãy chung tay cùng nhà trường tổ chức thành công lễ kỉ niệm 50 năm thành lập trường vào 02 ngày: 17,18/11/2022.

       Trong buổi gặp mặt cựu học sinh được xem  video về quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của ngôi trường 50 năm tuổi. Thay mặt cựu học sinh đồng chí Lê Xuân Điều - Hiệu trưởng THCS Hồng Sơn phát biểu rất xúc động khi được xem lại quá trình hình thành phát triển của nhà trường và hoàn toàn nhất trí với những kế hoạch mà nhà trường đưa ra trong dịp tổ chức 50 năm.

       Trong buổi gặp mặt, các cựu học sinh đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tâm sự về nghề của mình. Nhà trường mong muốn xây dựng được ban liên lạc của cựu học sinh hiện là quản lí, giáo viên, nhân viên trên địa bàn huyện ở các cấp Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT để tiếp tục cùng nhau  chia  sẻ, trao đổi, học tập và giúp đỡ lẫn nhau. Tạo được cầu nối giữa lớp lớp thế hệ học sinh tiếp tục làm rạng danh nghề giáo. Tiếp nối những trang sử vẻ vang của nhà trường trong suốt 50 năm qua.

       Buổi họp mặt đã kết thúc trong sự lưu luyến của mỗi cựu học sinh về mái trường THPT Mỹ Đức B, mỗi người đều tự hứa sẽ góp một phần nhỏ bé của mình để tiếp tục tô thắm trang sử hồng 50 Mỹ Đức B.

       Ban liên lạc cựu học sinh là CBQL - Giáo viên - Nhân viên gồm:

  1. Thầy giáo: Bùi Mạnh Khương –TKHĐ trường THPT Mỹ Đức B
  2. Thầy giáo: Lê Xuân Điều – Hiệu trưởng trường THCS Hồng Sơn
  3. Thầy giáo: Nguyễn Đức Tuấn - Hiệu trưởng TH Hồng Sơn
  4. Cô giáo: Bùi Thi Hiền- PHT trường Mầm non Tuy Lai B

 

                                                BAN TUYÊN TRUYỀN

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share