gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • PDF.

     Hiện nay môi trường sống xanh – sạch – đẹp của chúng ta đang dần bị đe doạ bởi những thiên tai. Nguyên nhân dẫn đến những vấn đề này chủ yếu là do ý thức bảo vệ môi trường của cộng đồng chưa thực sự tốt.

     Đâu đó vẫn còn nhiều rác thải, nước thải ra môi trường mà không được xử lý triệt để khiến môi trường ô nhiễm nặng nề. Bầu khí quyển cũng bị ảnh hưởng mang đến nhiều dịch bệnh, thiên tai khó lường ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.

     Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều phong trào kêu gọi bảo vệ môi trường, trong đó thời trang tái chế chính là một trong những chiến dịch mang đến thông điệp kêu gọi mọi người hãy hạn chế lượng rác thải ra môi trường bằng cách tận dụng những gì có thể để tái chế thành những đồ dùng hữu ích khác.

     Nhằm hưởng ứng phong trào cũng như tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/2/1931- 26/3/2023), vào tiết chào cờ ngày 11/3/2023 Đoàn trường THPT Mỹ Đức B đã kết hợp với BCH Công đoàn tổ chức cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo thời trang Bảo vệ môi trường”. Cuộc thi đã được các em học sinh trong nhà trường hưởng ứng tham gia nhiệt tình và mang đến cho mỗi chúng ta bức thông điệp đầy ý nghĩa về ý thức bảo vệ môi trường.

     Chỉ từ những vật liệu đơn giản như túi nilong, sách báo cũ, chai nhựa,..các em học sinh trường THPT Mỹ Đức B đã sáng tạo nên những bộ trang phcj độc đáo, mới lạ, đầy ấn tượng với thông điệp bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Ý tưởng sáng tạo trang phục từ các loại phế liệu của các em học sinh là một việc làm thiết thực góp phần vào việc tuyên truyền giáo dục về ý thức bảo vệ môi trường của tất cả mọi người.

Sau đây là một số hình ảnh về cuộc thi “ý tưởng sáng tạo thời trang bảo vệ môi trường”

 

 

 

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share