gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • PDF.

Thực hiện Kế hoạch số: 21/KHSHCM liên trường ngày 01 tháng 3 năm 2023 về việc tổ chức Sinh hoạt chuyên môn liên trường.

        Được sự thống nhất của BGH của đơn vị THPT Mỹ Đức B-THPT Tây Hồ-TTGDNN-GDTX Tây Hồ. Sáng hôm nay, thứ 4 (22/3) Lãnh đạo nhà trường tổ chức Sinh hoạt chuyên môn với chủ để “ Nhà trường cùng chung tay phát triển - Thầy cô cùng chia sẻ trách nhiệm”.

        Với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn, tạo điều kiện để giáo viên giao lưu, trao đổi, họctập kinh nghiệm dạy học theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, từ đó đẩy mạnh hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học, đẩy mạnh sử dụng các kĩ thuật dạy học tích cực vào giảng dạy. Sau khi thống nhất chương trình buổi sinh hoạt chuyên môn, các tổ, nhóm đã triển khai dự giờ để đánh giá bài dạy, sau đó các môn học đã rút kinh nghiệm, trao đổi về công tác xây dựng bài dạy, công tác ôn thi tốt nghiệp, công tác đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn.

        Các thành viên trong tổ trao đổi cởi mở, thân thiện, chân tình. Những ý kiến đóng góp bổ sung, những bài học kinh nghiệm chân thành, tích cực và chủ động của các thầy cô giáo. Trong đó các ý kiến tập trung thảo luận cách thiết kế và triển khai hoạt động dạy - học , vận dụng các phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực phù hợp và hiệu quả. Những khó khăn, vướng mắc trong dạy học cũng được chia sẻ và phần nào được tháo gỡ. Những ý kiến quý báu ấy có ý nghĩa thiết thực trong việc đổi mới phương pháp dạy học cho giáo viên của Tổ chuyên môn và giáo viên toàn trường.

        Các giờ dạy của 13 giáo viên nhà trường được đánh giá tốt, tạo nhiều hứng thú cho học sinh, phù hợp với đặc điểm thực tế của nhà trường. Nhà trường tin tưởng rằng qua buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm CBGV nhà trường sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy để tiếp tục hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ giảng dạy năm học 2022-2023./.

Kính gưi các đ/c một số hình ảnh trong buổi giao lưu. Trân trọng !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share