gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN THẦY, TUYÊN DƯỜNG- KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN TIÊU BIỂU, MẪU MỰC NĂM HỌC 2019- 2020

  • PDF.

TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG TRI ÂN THẦY, TUYÊN DƯỜNG- KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN TIÊU BIỂU, MẪU MỰC NĂM HỌC 2019- 2020

       Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong tháng 11 thẩy và trò nhà trường đã thi đua với quyết tâm“ Thầy dạy giỏi- trò học giỏi”, lập thành tích hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hôm nay 20-11 nhà trường đã tổ chức các hoạt động chào mừng để tri ân các tấm gương tiêu biểu trong công tác giảng dạy, tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

       Nhân dịp này nhà trường đã được sự quan tâm, ủng hộ của các thế hệ cựu học sinh, của các doanh nghiệp, hội CMHS trong công tác xây dựng quỹ khuyến học.

       Thầy và trò nhà trường đã được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đại diện  các xã phía Bắc Huyện, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các đơn vị, doanh nghiệp, đã về dự các hoạt động tri ân và chúc mừng.

       Để khích lệ tinh thần học tập của học sinh nhà trường đã tuyên dương- khen thưởng các Thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích suất xắc trong năm học 2018- 2019 và năm học 2019- 2020 như: CSTĐCS; Giáo viên tiêu biểu mẫu mực; nhà giáo tâm huyết- sáng tạo đối với cô giáo Nguyễn Thị Minh Thuyên… ngoài ra nhà trường đã tổ chức các hoạt động văn hóa- văn nghệ là những món quà dành tặng cho các Thầy cô.

       Đặc biệt có em: Ngô Thị Ngọc Trinh là học sinh lớp 12A1 là học sinh tiêu biểu của nhà trường đạt giải nhất môn Văn cấp Thành phố, đã truyền lửa cho các em học sinh nhân ngày 20-11.

       Việc tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam đã tạo ta động lực to lớn để khuyến khích, động viên mỗi thầy cô giáo trong công tác giảng dạy của nhà trường.

 

Một số hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share