gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

THÔNG BÁO NGÀY 13/7/2021

  • PDF.

   THÔNG BÁO: 

(v/v tăng cường phòng chống dịch covid-19 trong tình hình dịch đang có diễn biến phức tạp)

                    Kính gửi: Các Đ/C Cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường!

          Căn cứ Công điện số 13/CĐ-UBND ngày 07/7/2021 về việc tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh; Công văn số 2149 ngày 08/7/2021 về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng để chủ động phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố; Công điện số 14/CĐ-CTUBND ngày 12/7/2021 về việc quyết tâm triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên cả nước. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, v/v  tăng cường công tác phòng chống dịch covid-19 trong tình hình dịch đang có diễn biến phức tạp, BGH nhà trường  yêu cầu các đ/c CBGV-NV  thực hiện thật nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh.Đặc biệt, cần chú ý thực hiện tốt các nội dung sau đây:

1. Tuyệt đối không  được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, thiếu trách nhiệm, không thực hiện nghiêm các quy định, chỉ đạo về phòng, chống dịch. Đi tiên phong trong việc gương mẫu thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh.Tích cực tuyên truyền gia đình, người thân,  khu dân cư, CMHS và HS nhà trường thực hiên nghiêm túc sự hướng dẫn của Ban chỉ đạo các cấp.

2. Các trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh có lịch sử đi và về Thành phố từ các vùng dịch (danh sách các vùng dịch được công bố, cập nhật thường xuyên trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Y tế). Yêu cầu các trường hợp nêu trên phải khai báo đầy đủ, trung thực qua ứngdụng“BLUEZONE”; “VietNamHealthDeclaration”;“NCOVI, qua Website https://tokhaiyte.vn. Đặc biệt các trường hợp trở về từ thành phố Hồ Chí Minh phải có giấy xét nghiệm âm tính với vi rút SARS CoV-2 tối đa 03 ngày trước khi trở về Thành phố, lập tức khai báo với chính quyền địa phương.

3. Những trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh  có liên quan với người đi đến những vùng, những nơi có bệnh nhân COVID-19 theo thông báo của cơ quan y tế có thẩm quyền phải được theo dõi, giám sát y tế chặt chẽ và phải báo cáo với Hiệu trưởng. Nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hoặc dấu hiệu nghi ngờ nhiễm COVID-19 thì phải tự cách ly, đồng thời thông báo ngay với cơ sở y tế tại địa phương để được hướng dẫn xử trí kịp thời.

4. Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh đều phải hạn chế ra khỏi nhà, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch và hợp tác với cơ quan y tế tại địa phương; thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế, thường xuyên đeo khẩu trang khi đi ra nơi công cộng; không tụ tập quá 10 người, tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời.

5. Đối với GVCN lớp:

- Phối hợp chặt chẽ với CMHS tăng cường quản lý HS, hướng dẫn phòng chống dịch bệnh, nắm chắc tình hình học sinh của lớp chủ nhiệm; chỉ đạo HS hạn chế ra khỏi nhà dành thời gian tự học và làm bài tập,ôn tập đầy đủ đúng yêu cầu của thầy cô bộ môn.

- Thực hiện nghiêm công tác  báo cáo kịp thời, chính xác về HS F0,F1,F2 của lớp.

6. Đối với tổ HC-VP;

- Thực hiện nghiêm túc bản phân công công tác của BGH. 

- Tổ Bảo vệ tăng cường công tác bảo vệ.Thực hiện nghiêm túc Lịch trực, tiếp nhận và bàn giao ca trực. Đóng mở cổng trường đúng quy định, không cho người không có nhiệm vụ vào trường. Tăng cường tuần tra kiểm tra 24/24 giờ bảo đảm an toàn tuyệt đối về CSVC, an ninh, an toàn, phòng chống dịch bệnh.

          Yêu cầu các Đ/C cần quán triệt sâu sắc và thực hiện thật nghiêm túc. Chúc các Đ/C mọi điều tốt đẹp và  cầu mong cho chúng ta nhà nhà  bình an , hạnh phúc!

                                                                  BAN GIÁM HIỆU

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share