gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY TL ĐẢNG CS VIỆT NAM

  • PDF.

KỶ NIỆM 91 NĂM NGÀY TL ĐẢNG CS VIỆT NAM

Các Đ/C thân mến!

       Ngày này, năm xưa - ngày 3/2/1930, Đảng CS Việt Nam ra đời. Đúng như Bác Hồ kính yêu đã từng nói “Như chim én bào hiệu mùa xuân”, Đảng đã dẫn dắt dân tộc ta thoát khỏi đêm trường nô lệ đen tối; xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

       Đã 91 năm  trôi qua, Đảng ta luôn gương cao ngọn cở độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, mỗi Đảng viên của Đảng luôn phấn đấu rèn luyện, hy sinh vì lý tưởng cao cả của Đảng và vì  hạnh phúc của nhân dân. Đảng đã giành lại độc lập cho dân tộc, từng bước mang lại hạnh phúc ấm no cho mọi nhà . Đất nước ta như chưa bao giờ có cơ đồ vững chắc, có vị thế và uy tín quốc tế cao như ngày nay -  Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã đánh giá.

      Kỷ niệm 91 năm TL Đảng, chúng ta tự hào có Đảng quang vinh, có Bác Hồ vĩ đại, có nhân dân anh hùng, mỗi CB đảng viên trong chi bộ và tập thể HĐSP nhà trường xin hứa đoàn kết một lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn xây dựng Trường THPT Mỹ Đức B ngày càng phát triển vững mạnh xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ và nhân dân Huyện Mỹ Đức anh hùng. Mỗi CB Đảng viên của chi bộ nguyện giữ vững lời thề trướccờ Đảng, cờ tổ quốc trung thành tuyệt đối với lý tưởng của Đảng, phát huy cao độ tính  tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên,  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đoàn kết thống nhất xung quanh cấp ủy, xây dựng chi bộ thực sự trong sạch vững mạnh.

 Xin chúc các Đ/C dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc và dạt dào niềm vui!

                    Đảng CS Việt Nam quang vinh muôn năm!

                           Ban chi ủy chi bộ Trường THPT Mỹ Đức B

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share