gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

Kết quả giải thể thao học sinh thành phố năm 2020

  • PDF.

TIN NHANH

Kết quả giải thể thao học sinh thành phố năm 2020

          Hằng năm Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức giải thể thao cho học sinh phổ thông. Với mục đích giúp các em học sinh rèn luyện sức khỏe để học tập, giao lưu với các trường bạn, nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết. Đặc biệt giúp các giáo viên thể chất trong các nhà trường nâng cao năng lực chuyên môn phục vụ trong công tác giảng dạy.

          Trong những năm gần đây, các đội tuyển tham dự giải thể thao học sinh nhà trường đã đạt được nhiều thành tích tích cực, tạo ra sức lan tỏa trong học sinh, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ, rẻn luyện sức khỏe, ngăn chặn các tệ nạn trong môi trường sư phạm. Năm học này, nhà trường đã chọn và tập luyện các môn thi đấu là thế mạnh của học sinh như: Võ cổ truyền, điền kinh, đá cầu.

          Trong hai ngày thi đấu vừa qua, đội tuyển đá cầu nhà trường đã xuất sắc dành 01 huy chương vàng nội dung đôi nữ của các em: Mai Trà Mi lớp 12A14 và Mai Hương Giang lớp 12A12, đây là thành tích lớn đầu tiên của các em học sinh do cô Đinh Thị Quỳnh An huấn luyện. Trong thời gian tới các em trong các đội tuyển điền kinh sẽ tham gia thi đấu các môn điền kinh, chúng ta tin tưởng các em sẽ dành được nhiều thành tích đem lại vinh quang cho nhà trường. Xin chúc mừng Thầy giáo Phùng Văn Trung- trưởng đoàn, cô giáo Đinh Thị Quỳnh An cùng các em học sinh./.


                                           Hà Nội, tháng 12 năm 2020

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share