gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B NHIỆM KỲ 2020-2023

  • PDF.

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN

TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - ĐẠI HỘI DÂN CHỦ -TRÍ TUỆ

 ĐOÀN KẾT VÀ SÁNG TẠO

        Thực hiện hướng dẫn số 05/HD-CĐGD ngày 27 tháng 3 năm 2020 của Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội về việc hướng dẫn Đại hội công đoàn cơ sở năm 2020. Được sự nhất trí của Cấp ủy, Ban giám hiệu và Công đoàn Ngành, hôm nay ngày 19/9/2020, BCH Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2023. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Thu Hà- Chủ tịch công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội, đồng chí Nguyễn Hà Thanh - Ủy viên Ban thường vụ công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội, đồng chí Vũ Trí Thức- Bí thư Chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo cùng toàn thể các đồng chí công đoàn viên về dự đầy đủ.

        Đại hội thống nhất cao với các bản báo cáo đánh giá hoạt động nhiệm kỳ 2015 - 2020, dự thảo phương hướng, mục tiêu, chương trình hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2020-2023, trong 5 năm qua Công đoàn nhà trường tích cực phối hợp với Cấp ủy, BGH tham gia các hoạt động giáo dục học sinh, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBGV-NV. Tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng khối đại đoàn kết, xây dựng môi trường xanh-sạch-đẹp và an toàn, đã có nhiều công đoàn viên viên được khen thưởng cho những công hiến công tác của công đoàn, đây là những phần thưởng khích lệ và động viên CBGV-NV tiếp tục phát huy nhưng kết quả đã đạt được để thực hiện tốt công tác giảng dạy.

Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh- CTCĐ- Báo cáo tổng kết công đoàn nhiệm kỳ 2015-2020, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020- 2023

         Trong quá trình chuẩn bị và xây dựng các văn kiện cho đại hội, BCH công đoàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp đánh giá kết quả đạt được, trong công tác phối để triển khai các hoạt động của nhà trường, những ý kiến đã được ghi nhận và tổng hợp để xây dựng nhiệm vụ phương hướng quan trọng trong công tác công đoàn. Những kết quả trong các hoạt động, có nhiều yếu tố quan trọng tuy nhiên công tác chuyên môn và đời sống là hai hoạt động trọng tâm vì vậy đại hội đã được nghe và thảo luận với hai tham luận của Tổ Lý-Hóa và Tổ Văn-Sử.

          Để bảo đảm cho thời gian của đại hội, các ý kiến thảo luận được gửi bằng văn bản cho đoàn chủ tịch để tổng hợp, bổ sung vào phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Minh Thông- Phó bí thư chi bộ- Phó Hiệu trưởng nhà trường điều hành phần tham luận

        Đại hội được triển khai trên tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đổi mới, hiệu quả, đúng thời gian, nội dung quy định của cấp trên và kế hoạch của BCH Công đoàn. Sau khi kết thúc phần thảo luận, để đánh giá toàn diện cho các hoạt động công đoàn trong giai đoạn mới, Thầy giáo Vũ Trí Thức- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định và ghi nhận kết quả đạt được, tập trung phân tích, nhấn mạnh các giải pháp để tổ chức các hoạt động thực sự thiết thực, hiệu quả chăm lo đến đời sống của công đoàn viên, phối hợp trong các hoạt động của nhà trường nhằm mục tiêu xây dựng tinh thần dân chủ-trí tuệ- đoàn kết và sáng tạo trong cơ quan.

               

        Thầy giáo Vũ Trí Thức- Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường đánh giá công tác hoạt động, chỉ đạo phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp cần thiết cho nhiệm kỳ 2020- 2023

        Tặng hoa và phát biểu chỉ đạo Đại hội đồng chí Trần Thị Thu Hà ghi nhận những kết quả đạt được trong 5 năm vừa qua, trong các hoạt động chuyên môn, quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho CBGV-NV, nhất trí với phương hướng nhiệm vụ và các giải pháp trong công tác công đoàn thời gian tới. Tuy nhiên để các hoạt động có hiệu quả hơn nữa cần thay đổi, đổi mới các hoạt động, xây dựng công đoàn thực sự là tổ ấm cho cơ quan, thông qua các hoạt động giúp công đoàn viên tạo ra động lực cho sự phấn đấu trong công tác giảng dạy.

Đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Hà Nội đến dự và phát biểu chỉ đạo đại hội

           

       Sau phần thảo luận, để lãnh đạo và tổ chức các hoạt động cho nhiệm kỳ mới, Đại hội đã tiến hành bầu cử để bầu BCH công đoàn nhiệm kỳ 2020-2023, các đồng chí trúng cử vào BCH thể hiện được sự tín nhiệm, dân chủ và năng lực công tác.

Thầy giáo Vũ Trí Thức, Thầy giáo Nguyễn Minh Thông tặng hoa lãnh đạo Công đoàn Ngành và tặng hoa chúc mừng các đ/c BCH khóa mới

Thầy giáo Vũ Trí Thức, Thầy giáo Nguyễn Minh Thông tặng hoa các đ/c BCH nhiệm kỳ 2015-2020

        Thông qua Đại hội, Công đoàn nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội, kiểm điểm sự lãnh đạo của BCH nhiệm kỳ 2015-2020, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020-2023; Đặc biệt đã thống nhất các chương trình và giải pháp trong thời gian tới. 

        Chương trình 1:Chăm lo đòi sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CB, GV, CNV tạo động lực nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục:

        Chương tình2: Nâng cao phẩm chất, năng lực trình độ nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo và lao động, để đáp ứng yêu cầu “Chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá”.

        Chương trình 3: Tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động mang tính xã hội của công đoàn, làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo.

        Chương trình 4: Tiếp tục đổi mới tư duy, và hoạt động thực tiễn công đoàn để xây dựng công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

        Có thể khẳng định, Đại hội Công đoàn trường THPT Mỹ Đức B thành công tốt đẹp, là tiền đề quan trọng để hướng tới sự phát triển về chính chị tư tưởng, đạo đức, lối sống, tác phong, kỷ cương và xây dựng khối đại đoàn kết trong cơ quan.

                                                              BAN TUYÊN TRUYỀN

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share