gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

CẢM XÚC NGÀY KHAI TRƯỜNG

  • PDF.

Đối với tuổi học trò, ngày Khai giảng luôn là một ngày đặc biệt, và càng đặc biệt hơn khi đó là Khai giảng đầu tiên khi bước vào một ngôi trường mới. Cho dù thời gian vẫn trôi không ngừng, cho dù nhiều người trong chúng ta không thể nhớ chính xác ngày đầu tiên bước vào trường mới, song những cảm giác, tâm trạng và ký ức của ngày khai giảng đầu tiên ở trường mới chắc chắn sẽ không bao giờ phai nhạt.

Trong số học trò mới đến trường, không ai có thể nói rằng mình không hề băn khoăn với bao câu hỏi như: “Liệu mình có thấy thực sự thích thú khi học ở đây không?”, “Đây có phải một môi trường học tập tốt cho mình không?”, “Bạn bè và thầy cô giáo sẽ thế nào nhỉ?” v.v...

Ngày đầu tiên bước vào trường mới, nhìn các anh chị lớp trên trò chuyện, chơi đùa vô tư, vui vẻ, tự nhiên, những học sinh mới chúng em không khỏi bồn chồn xen lẫn cảm giác “ghen tị”. Chúng em thầm mong mình sẽ sớm quen lớp, quen trường và cũng sẽ có được sự tự nhiên như các anh, các chị ấy.

Rồi chúng em bước qua sân trường, dọc theo những hành lang và những bậc cầu thang dẫn lên lớp với những tưởng tượng về khung cảnh lớp học, về bạn bè và thầy cô.

alt

Khi em bước chân vào trường Mỹ Đức B, cảm nhận đầu tiên của em chính là môi trường học tập khang trang, cơ sở vật chất và trang thiết bị giảng dạy khá hiện đại, các thầy cô giáo thì vui vẻ, ánh mắt trìu mến, nhiệt tình hướng dẫn học sinh. Em hy vọng năm học mới này sẽ là một năm học với nhiều điều thú vị và đáng ghi nhớ đối với tất cả học sinh mới như chúng em.

Hôm nay, trong không khí nhộn nhịp, tưng bừng của ngày Khai giảng, chúng em xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy giáo, Cô giáo - những người đã, đang và sẽ chắp cánh cho các thế hệ học sinh chúng em bay cao, bay xa trong bầu trời tri thức bao la, tự tin và vững vàng trong cuộc sống. Kính chúc các Thầy, các Cô luôn luôn có được niềm vui và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng trong học tập, tu dưỡng luyện rèn để đạt được kết quả cao nhất, nhiệt tình tham gia các hoạt động, các phong trào xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Đây là một vài tâm sự xuất phát từ những cảm nhận của trái tim mà em muốn gửi đến các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong đại gia đình trường Mỹ Đức B của chúng ta.

Em cầu chúc năm học mới này sẽ có nhiều thành tích đến với Thầy và Trò chúng ta. Xin chúc các anh chị lớp 12 năm nay học tập thật tốt, thi cuối cấp và đại học đạt kết quả cao, đồng thời có nhiều kỷ niệm đẹp để luôn nhớ về mái trường này.

Bài viết: DEMO

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share