gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CƠ QUAN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B NHIỆM KỲ 2020-2021

  • PDF.

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CƠ QUAN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B– ĐẠI HỘI XUNG KÍCH – SÁNG TẠO

        Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Mỹ Đức B; được sự nhất trí của Cấp ủy - BGH trường THPT Mỹ Đức B, chiều ngày 23/9/2020, chi đoàn giáo viên trường THPT Mỹ Đức B đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2020 – 2021.

        Đại hội đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của đồng chí Vũ Trí Thức - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đ/c đại diện cấp ủy- Công đoàn, đồng chí Bùi Hồng Phúc - bí thư đoàn trường. Cùng với sự có mặt đông đủ của các đoàn viên trong chi đoàn.

        Trong Báo cáo tổng kết đọc tại đại hội, đồng chí Bạch Trung Dũng- Bí thư chi Đoàn giáo viên nhiệm kì 2019-2020 đã đánh giá những thành tích mà chi đoàn đạt được trong năm học vừa qua. Chi đoàn giáo viên đã luôn cố gắng để khẳng định vai trò trong các hoạt động của nhà trường. Nhiều đồng chí đã được giao những trọng trách quan trọng như: dạy học sinh giỏi thành phố, học sinh giỏi cụm.... Cùng với đó, chi đoàn giáo viên cũng rất tích cực trong công tác giáo dục tư tưởng đạo đức, bồi dưỡng kĩ năng cho học sinh. Tuy nhiên, bên cạnh những thành thích đã đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong quá trình hoạt động của chi đoàn năm học 2019-2020. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kì mới 2020-2021 nhằm khắc phục hạn chế để chi đoàn ngày càng vững mạnh.


       Đồng chí Bí thư trình bày báo cáo tổng kết công tác hoạt động và nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới

        Cũng trong Đại hội chi đoàn các đại biểu đã được lắng nghe những tham luận đầy tâm huyết về công tác chuyên môn của đồng chí Nguyễn Thị Ngọc; bản tham luận về công tác văn hóa văn nghệ-TDTT của đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, đặc biệt là bản tham luận về công tác chủ nhiệm lớp của đồng chí Nguyễn Thị Bình, giáo viên Văn đã nêu ra được những giải pháp cụ thể trong công tác chủ nhiệm lớp và quản lý, giáo dục học sinh.


                  Đồng chí Nguyễn Thị Bình trình bày tham luận trước đại hội

        Đại hội đã lắng nghe ‎ý kiến chỉ đạo của đồng chí Vũ Trí Thức - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phân tích những kết quả đạt được và những hạn chế trong hoạt động của chi đoàn cơ quan, đề nghị BCH khóa mới cần chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể, thiết thực phối hợp chặt chẽ với đoàn trường để tham gia vào các hoạt động duy trì kỷ cương, nề nếp. Triển khai cụ thể các hoạt động thi đua như: Thanh niên tình nguyện, tham gia đội cờ đỏ, tham gia trực tiếp ôn tập cho học sinh yếu, kém, xây dựng các câu lạc bộ tiếng anh,...đặc biệt bám sát các nghị quyết của đại hội để có những hành động mang tính lan tỏa cho đoàn viên học sinh noi theo.

          Thầy giáo Vũ Trí Thức Bĩ Thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

        Đại diện Đoàn đoàn trường phát biểu chỉ đạo, đồng chí Bùi Hồng Phúc đã chúc mừng và đánh giá những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2020, đồng thời chỉ ra một số hạn chế đề nghị chi đoàn khắc phục trong giai đoạn tới, tập trung triển khai những hành động cụ thể cùng với đoàn trường và nhà trường xây dựng mái trường Mỹ Đức B tiếp tục gặp hái được nhiều thành tích trong các hoạt động giáo dục lý tưởng cho đoàn viên, xây dựng thương hiệu cho nhà trường trong giai đoạn mới.

Đồng chí Bùi Hồng Phúc - Bí thư đoàn trường phát biểu chỉ đạo đại hội

        Nhân dịp đại hội cũng đã khen thưởng cho những đoàn viên xuất sắc trong năm học 2019 -  2020

Đồng chí Cao Văn Ngọc chi ủy viên khen thưởng cho các đ/c đoàn viên

        Đại hội đã tiến hành bầu BCH khóa mới có đủ năng lực, nhiệt huyết và tinh thần xung kích cùng với đoàn trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của nhà trường.

Thầy giáo Vũ Trí Thức cùng các đ/c cấp ủy tặng hoa chúc mừng các đ/c BCH khóa mới

        Thanh niên - lớp người mang bầu nhiệt huyết, sức sống tràn đầy cùng với trí tuệ, tài năng, sự năng động và sáng tạo của tuổi trẻ. “Tuổi trẻ là mùa Xuân của xã hội, là tương lai của đất nước” với tinh thần đó Đại hội đã Quyết nghị các mục tiêu phấn đấu: Chi đoàn giáo viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra, tham gia xây dựng văn hóa ứng xử nhà trường, xây dựng môi trường an toàn cho đoàn viên, tích cực là đội xung kích trong các hoạt động của đoàn trường.

        Chúc các đồng chí chi đoàn giáo viên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới là hạt nhân trong công tác đoàn, đổi mới phương thức hoạt động góp phần xây dựng nền tảng văn hóa trường THPT Mỹ Đức B./.

                                                                       

                                                    BAN BIÊN TẬP VÀ TUYÊN TRUYỀN        

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share