gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2016-2017

  • PDF.

Hòa chung không khí hân hoan, náo nức của cả nước chào đón năm học mới, đúng 7h30 phút hôm nay ngày 5/9/2016, trường THPT Mỹ Đức B đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

 

 

Hòa chung không khí hân hoan, náo nức của cả nước chào đón năm học mới, đúng 7h30 phút hôm nay ngày 5/9/2016, trường THPT Mỹ Đức B đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017.

 

Tại buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị khách quý: Đại diện Đảng ủy – UBND xã An Mỹ, Đại diện Đảng ủy – UBND xã Hồng Sơn, Đại diện Đảng ủy – UBND xã Bột Xuyên, Đại diện Đảng ủy – UBND xã Tuy Lai, Đại diện Đảng ủy – UBND xã Mỹ Thành, Đại diện Đảng ủy – UBND xã Hồng Sơn, Hội CMHS nhà trường và các chi hội trưởng phụ huynh các lớp. Trong buổi Lễ khai giảng năm nay, nhà trường  long trọng đón  583 em học sinh khối 10 đã  tuyển sinh về nhà trường. Chương trình đón học sinh khối 10 gây nhiều ấn tượng cho thầy và trò nhà trường cũng như các vị đại biểu. Buổi lễ khai giảng được tổ chức long trọng, đúng theo sự chỉ đạo của các cấp. Sau màn hát Quốc ca của cán bộ - giáo viên – công nhân viên và học sinh nhà trường, cô Trần Thị Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo nhà trường đọc thư Chủ tịch nước. Toàn thể học sinh nhà trường đứng nghe với sự xúc động và niềm vui khôn tả. 

 

Tiếp theo, thầy Bùi Như Hải - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường  lên tuyên bố khai giảng năm học mới. Trong bài phát biểu, thầy Hiệu trưởng đã nêu bật những thành thích năm học 2015-2016, nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường  thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2016- 2017. Tiếng trống mở đầu cho năm học mới được thầy Hiệu trưởng Bùi Như Hải thực hiện vang lên trong ngày Lễ khai giảng như thúc giục thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.

 

 

 

      Sau phần Lễ là phần Hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tuyển chọn từ các lớp của các em học sinh. Phần Hội diễn ra sôi nổi, vui tươi tạo bầu không khí thân thiện giữa thầy, trò cũng như các vị khách quý. Buổi khai giảng kết thúc vào hồi 9h25. Sau lễ khai giảng đã để lại niềm vui hân hoan và ấn tượng cho cả thầy và trò nhà trường, tạo khí thế cho giáo viên và học sinh nhà trường bước vào năm học mới.

 

 Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ khai giảng 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết: TA

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share