gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

Trường THPT Mỹ Đức B TP Hà Nội: Gặp mặt đại diện cựu học sinh các khóa hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường

  • PDF.

Trường THPT Mỹ Đức B TP Hà Nội: Gặp mặt đại diện cựu học sinh các khóa hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường

 Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường THPT Mỹ Đức B, sáng ngày 01/5/2022, đại diện cựu học sinh các khóa đã tổ chức gặp mặt để thông tin về kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm và cùng trao đổi về các hoạt động đồng hành của Hội Cựu học sinh trong thời gian sắp tới.

       Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, sáng chủ nhật, ngày 01/5/2022, tại trường THPT Mỹ Đức B, đã diễn ra buổi gặp mặt của đại diện cựu học sinh các khóa, hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường. Tới dự buổi gặp mặt, có thầy giáo Vũ Trí Thức - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô giáo trong cấp ủy, BGH, các thầy, cô giáo trong ban kết nối liên lạc các thế hệ học sinh và đặc biệt là sự hiện diện của các đại biểu đại diện cho các khóa cựu học sinh đã từng học tập tại trường THPT Mỹ Đức B.

Đón các cựu học sinh về gặp mặt

       Trước khi bắt đầu buổi gặp mặt, đại diện các khóa học sinh đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc biệt do các em học sinh khối 11 chào mừng các anh các chị về gặp mặt; tham quan nhà trường, gặp gỡ lại thầy cô giáo cũ, được ôn lại những kỷ niệm thời học sinh. Đặc biệt vinh dự và tự hào lớn nhất đối với trường là nhiều Anh, Chị cựu học sinh đã rất thành đạt trên con đường sự nghiệp của mình. Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy giáo Vũ Trí Thức - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ niềm vui, phấn khởi, tự hào của nhà trường về những thành tích mà các cựu học sinh trong 50 năm qua đã đạt được, đồng thời thông báo tình hình phát triển của nhà trường trong 50 năm xây dựng và trưởng thành cũng như kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường.  

Từ trái qua phải( anh Phạm Văn Đê bí thư đảng ủy xã An Mỹ, anh Nguyễn Văn Hai phó bí thư thường trực huyện ủy Mỹ Đức, trung tướng Trần Hồng Minh bí thư tỉnh Cao Bằng, thầy Vũ Trí Thức Hiệu trưởng nhà  trường,  anh Nguyễn Quang Thiều chủ tịch Hội nhà văn VN; anh, Trần Văn Tuấn chủ tịch UBND xã An Mỹ)chụp ảnh lưu niệm

       Trong buổi gặp mặt, anh Nguyễn Quang Thiều chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam học sinh khóa 1; anh Nguyễn Văn Hai phó bí thư thường trực huyện ủy Mỹ Đức học sinh khóa 3; trung tướng Trần Hồng Minh Bí thư tỉnh ủy Cao bằng học sinh khóa 6  và các anh chị cựu sinh đã phát biểu ôn lại truyền thống và bày tỏ tấm lòng tri ân với nhà trường, với thầy cô giáo; đề xuất giải pháp để hội cựu học sinh nhà trường ngày càng hoạt động tốt hơn. Cuộc gặp mặt đã thống nhất sẽ tổ chức Chương trình “Mỹ Đức B ơi, chúng tôi đã về!” vào ngày 19/11/2022. Chương trình là dịp để các thế hệ giáo viên, học sinh nhà trường trở về lại mái trường, gặp gỡ và tri ân thầy cô giáo cũ, tri ân mái trường, gặp mặt bạn bè và ôn lại kỷ niệm của tháng ngày học tập dưới mái trường. Để thuận lợi cho việc thông tin, kết nối, Ban liên lạc cựu học sinh nhà trường cũng đề nghị các thế hệ học sinh của trường thành lập các ban liên lạc theo các khóa hoặc các lớp để tập hợp lực lượng và tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về ngày hội trường. Đồng thời phát động toàn thể các khóa tham gia ủng hộ các hoạt động chào mừng kỷ niệm trường tròn 50 năm thành lập.

 

Anh Nguyễn Quang Thiều – Chủ tịch Hội nhà Văn Việt Nam, Đại diện cựu học sinh khóa 1 phát biểu

Anh Nguyễn Văn Hai – Phó bí thư thường trực huyện ủy Mỹ Đức, Đại diện cựu học sinh khóa 3 phát biểu

 

       Tại cuộc gặp mặt, đại diện các khóa cũng đã thống nhất cử Ban liên lạc gồm đại diện của các khóa học sinh đã từng học tập tại trường. Tham gia cùng Ban liên lạc Cựu học sinh  có thầy giáo Nguyễn Hữu Thịnh và cô giáo Nguyễn Thị Thanh – đại diện các thầy cô giáo đang công tác tại trường.

       Buổi gặp mặt khép lại trong không khí vui vẻ, đầm ấm, nhiều cảm xúc. Đây sẽ là bước chuẩn bị ban đầu để các thế hệ học sinh tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng mái trường tròn 50 tuổi.

Tin, ảnh. Ban truyền thông nhà trường

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share