gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

CHUYẾN ĐI TRẢI NGHIỆM CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B

  • PDF.

CHUYẾN ĐI TRẢI NGHIỆM CỦA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B

VỀ THĂM LĂNG BÁC VÀ BÁO CÔNG TẠI VĂN MIẾU QUỐC TỬ GIÁM

          Sáng ngày 25/4/2021, trong thời tiết đầu hạ mát mẻ, trường THPT Mỹ Đức B đã tổ chức buổi trải nghiệm thực tế bổ ích về thăm Lăng Bác và báo công tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Tham gia cùng buổi trải nghiệm gồm Ban lãnh đạo; Ban thường trực hội phụ huynh; BTV Đoàn thanh niên; Giáo viên chủ nhiệm và các em học sinh là lớp trưởng bí thư của 40 lớp.

          Để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ chí Minh, thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B vào lăng viếng Người. Giáo viên và học sinh nhà trường luôn hứa với Bác sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, phát huy những thành tích mà nhà trường đã đạt được, góp phần vào sự nghiệp trồng người, đưa đất nước bước lên để sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác hằng mong ước.

Thầy và trò nhà trường vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thầy và trò nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

         Tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, thầy và trò đã làm lễ dâng hương; ở khu di tích, các em học sinh đã thắp nén hương trước bàn thờ các bậc tiên hiền bày tỏ lòng biết ơn tới các bậc tiền nhân thánh hiền đã có công mở nguồn đại học, dựng nền Văn Miếu, làm rạng danh nền văn hiến dân tộc. Lễ dâng hương diễn ra trang trọng với lòng thành kính thiêng liêng của những người tham dự. Đây là dịp để học sinh tưởng nhớ đến các bậc tiền nhân, đề cao tinh thần tôn sư trọng đạo. Trong lễ dâng hương, toàn thể lớp trưởng, bí thư của 40 lớp cũng báo cáo kết quả đạt được với các bậc tiền nhân trong năm học vừa qua.

                                            

 

Thầy và trò nhà trường dâng hương ở Văn Miếu Quốc Tử Giám

        Buổi trải nghiệm thực tế đã mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm quý giá. Được nhìn những hình ảnh của Bác, mới thấu hiểu được nỗi lòng của Bác từ đó các em biết sống nhân ái hơn, bao dung hơn và đoàn kết hơn để xứng đáng với sự hi sinh to lớn của Người. Bên cạnh đó, các em được đến với Văn Miếu Quốc Tử Giám để hiểu hơn về truyền thống tôn sư trọng đạo, khuyến đức, khuyến tài của dân tộc Việt Nam để từ đó mỗi học sinh phấn đấu hơn nữa cho con đường học tập của bản thân. Chuyến đi thực tế đã kết thúc tốt đẹp, để lại mãi dư âm trong lòng mỗi người tham gia.

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share