gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

  • PDF.

 

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 - 2021

           Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi hào hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh mùng 2 tháng 9, cùng với hàng triệu học sinh của nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình, khám phá tri thức mới, Thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B quyết tâm xây dựng vai trờ và vị thế của nhà trường trong giai đoạn phát triển mới.

 

 

 

 

            Quán triệt sự chỉ đạo của Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu chương trình khai giảng ngắn gọn, trang trọng ý nghĩa, phấn khởi, đảm bảo an toàn. Nhà trường đã thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

 

 

                   Nhân dịp này Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi thư chúc mừng thầy giáo, cô giáo, học sinh và toàn ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021.

               “Năm học mới 2020 - 2021, đại dịch COVID-19 có thể còn có những diễn biến mới, tôi đề nghị ngành Giáo dục cần tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục và đào tạo; khắc phục mọi khó khăn để vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa tổ chức tốt việc học tập cho học sinh, sinh viên; tập trung nguồn lực để nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo nhất là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư; tăng cường giáo dục truyền thống lịch sử, văn hoá dân tộc, đạo đức, lối sống, lý tưởng cách mạng, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh cho học sinh, sinh viên; xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, nỗ lực phấn đấu tạo tiền đề thực hiện thành công kế hoạch 5 năm 2021 - 2025 của ngành Giáo dục và lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tôi mong các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với nghề, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà; mong các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của ông cha, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để sau này trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, vừa "hồng", vừa "chuyên". Tôi mong các bậc phụ huynh tiếp tục phối hợp với ngành Giáo dục tạo điều kiện để con em mình được học tập, rèn luyện tốt nhất.Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục và các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới”, trích thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

 

Thầy giáo Nguyễn Minh Thông- Phó bí thư chi bộ-Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

 

               Nhân dịp khai giảng năm học mới, đoàn đại biểu Huyện ủy Mỹ Đức đã đến dự, chỉ đạo và tặng hoa cho Thầy và Trò nhà trường.

Ông Trần Quốc Sinh- UVBTV- Phó Chủ tịch HĐND và Ông Mai Thành Công- Trưởng phòng Nội vụ Huyện Mỹ Đức tặng hoa chúc mừng.

 

             Cũng nhân dịp này nhà trường được sự quan tâm của Đảng ủy- HĐND UBND- MTTQ các xã phía Bắc Mỹ Đức, sự quan tâm của các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn, các doanh nghiệp các công ty bảo hiểm, xây dựng....chắc chắn là nguồn động lực lớn để nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ, xây dựng thương hiệu trường THPT Mỹ Đức B ngày một phát triển.

            Thầy giáo Vũ Trí Thức bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày khai giảng và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường rộn rã vang lên mang đến cảm xúc tự hào cho các em học sinh được học dưới mái trường Mỹ Đức B thân yêu. Tiếng trống trường như giục gã thôi thúc tập thể CBGV-NV và học sinh toàn trường sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt để tự hào tiếp tục viết lên những trang sử đẹp nhất cho mái trường yêu dấu.

 

Thầy giáo Vũ Trí Thức- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày khai giảng và đánh trống khai trường

 

           Đặc biệt, với những thành tích xuất sắc của các em học sinh trong kỳ thi đại học vừa qua là những kết quả xứng đáng cho ý thức tự học và sáng tạo của học sinh nhà trường và là những món quà quý giá nhất dành tặng cho các thầy cô giáo. Những gương mặt tiêu biểu là em Nguyễn Đình Dũng đạt 28,3 điểm khối B00, em Ngô Thị Ngọc Trinh đạt 26,75  điểm khối D00, em Nguyễn Ngọc Huyền đạt 28,15 khối A00, em Nguyễn Thị Phưuơng Liên đạt 25,75 khối C00, em Phạm Đỗ Diệu Anh đạt 25,65 khối A01.

 

          Thầy giáo Vũ Trí Thức- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường tuyên dương và trao thưởng cho những học sinh xuất sắc

 

         Năm học mới đã bắt đầu, chúng ta luôn tự hào khi giảng dạy và học tập ở ngôi trường giầu truyền thống hiếu học, để tiếp tục đưa những chuyến đò sang sông kế tục sự nghiệp và trách nhiệm trồng người cao cả.

Có một nghề bụi phấn đầy tay

Mà đời gọi là nghề cao quý

Có một nghề hoa trái chẳng dành riêng

Mà lẽ sống là trồng cây gieo hạt

                                        Cùng chúc cho sự thành công và thắng lợi

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share