gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

THƯ CHÚC TẾT

  • PDF.

           THƯ CHÚC TẾT

     HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B TP HÀ NỘI

 

     Thân ái gửi các đống chí cán bộ, giáo viên, nhân viên; các bậc cha mẹ HS và các em HS!

 

      Xuân Canh Tý 2020 – Một mùa xuân mới đã về trên tổ quốc Việt Nam tươi đẹp và mái  Trường THPT Mỹ Đức B thân yêu của chúng ta. Nhân dịp đón chào mùa xuân mới 2020 và Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt các đồng chí trong Ban lãnh đạo  Trường THPT Mỹ Đức B, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường cùng toàn thể các bậc cha mẹ học sinh, các em học sinh và cựu học sinh cùng gia đình lời thăm hỏi và lời chúc mừng đầu xuân đẹp nhất.

 

      Năm 2019, một năm với nhiều  khó khăn, thách thức - một năm với bộn bề nhiệm vụ, nhưng cũng là năm Trường THPT Mỹ Đức B đạt được những thành tựu đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực hoạt động, nhà trường tiếp tục khẳng định uy tín  và vị thế của một ngôi trường THPT có bề dày truyền thống hiếu học và chất lượng trên địa bàn  huyện Mỹ Đức. Về phía học sinh: Đội tuyển học sinh giỏi khối 12 tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và đạt kết quả xuất sắc với 11 giải trong đó có 1 giải Nhất thành phố . Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao với 29 em đạt HSG toàn diện xuất sắc; 213 HS đạt danh hệu HS giỏi toàn diện; 1178 HS tiên tiến.03 HS Đạt danh hiệu Người tốt việc tốt tiêu biểu. Kỳ thi THPT QG năm 2019 đã có 162 em trúng tuyển ngay nguyện vọng1; tiêu biểu em Nguyễn Quốc Hào đạt 27,20 điểm đỗ thủ khoa Khối A1 sinh viên lớp tài năng của trường ĐH bách khoa Hà Nội; 4 em có điểm thi các nhất các khối A,B,C,D hiện là sinh viên của các trường ĐH dược, ĐH quốc gia và ĐH sư phạm Hà nội. Đội văn nghệ CB-GV nhà trường với các tiết mục ấn tượng  đạt đạt giải K.khích tại Hội thi tiếng hát cán bộ QL và giáo viên chào mừng 65 năm  ngành giáo duc đào tạo Hà Nội và 90 năm thành lập đảng CS Việt Nam; Hội thi sân khấu hóa phòng chống bạo lực học đường của các em học sinh đạt giải ba cụm Ứng hòa-Mỹ Đức. Phong trào TDTT đạt nhiều thành tích với giải Nhì, giải việt dã báo Hà Nội mới mở rộng và  danh hiệu đơn vị xuất sắc về TDTT của thành phố. Về phía các thầy cô giáo: Năm 2019 cũng là năm đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi với  37 đề tài sáng kiến kinh nghiệm được xếp loại cấp ngành và thành phố trên các lĩnh vực quản lý và giảng dạy. 16 đ/c đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.Tổ CM TD-QP-GDCD đạt danh hiệu tổ lao động tiến tiến. Công tác bảo đảm an ninh trật tự và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được giữ vững. Đoàn trường được TW đoàn tặng Bằng khen; được thành đoàn tặng khen và công nhận là tập thể học tập tốt – rèn luyện tốt  vì ngày mai lập nghiệp. Sở GD-ĐT TP Hà Nội công nhận danh hiệu Trường chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2. của nghành giáo dục đào tạo thủ đô.

         Với phương châm hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu”, trong năm qua, mỗi tập thể và cá nhân trong trường đều đã nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Những thành tựu chung đó là sự cộng hưởng trí tuệ, niềm đam mê, sáng tạo, công sức, nỗ lực không ngừng của mỗi tập thể, mỗi cá nhân trong trường. Và tất cả chúng ta có quyền tự hào về những đóng góp của mình cho sự phát triển chung ấy - bởi đó sẽ là nguồn cổ vũ động viên, là niềm tin vững chắc vào tương lai phát triển của Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đó.

            Chúng ta đón Xuân mới 2020 với nhiều niềm vui mới, đón nhận những vận hội mới, thời cơ mới, nhưng không chủ quan trước những khó khăn,thách thức mới. Với chúng ta, năm 2020 sẽ là một năm đầy ý nghĩa, đánh dấu sự lớn mạnh của Nhà trường sau 47 năm thành lập. Vẫn sứ mệnh đó, song chúng ta nhận thức sâu sắc rằng chúng ta đang bước sang một giai đoạn mới với tầm cao mới và yêu cầu cao hơn. Đó là chất lượng, đẳng cấp và phát triển bền vững. Quyết tâm theo đuổi mục tiêu trở thành trường  chất lượng cao; điểm sáng của ngành giáo dục thủ đô trên miền quê bán sơn địa. Chúng ta vững bước đi lên vì có niềm tin vào sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo các bộ, ban, ngành, Sở GD-ĐT Hà Nội, Huyện ủy- HĐND - UBND huyện Mỹ Đức; sự ủng hộ, hợp tác hiệu quả của Đảng ủy – HĐND - UBND; ban an ninh các xã; Ban đại diện cha mẹ HS, các trường bạn trong và ngoài thành phố, các cựu GV và học sinh; các doanh nhân doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, nhân dân các xã bắc Mỹ Đức và vào sức mạnh của chính chúng ta. Với sức trẻ, trí tuệ, sáng tạo, với tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên; đoàn kết, hội nhập và phát triển, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ chủ động vượt qua những khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ của năm 2020 và sớm thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược đã đề ra.

     Trong không khí vui tươi đầy sức sống của mùa xuân đang đến, một lần nữa, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác tại trường cùng toàn thể các bậc cha mẹ học sinh, các em học sinh và cựu học sinh cùng gia đình lời chúc an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Năm mới thắng lợi mới!

 Chào thân ái!

 

    Vũ Trí Thức

        Hiệu trưởng Trường THPT  Mỹ Đức B

 

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share