gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

TƯNG BỪNG “NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG” TRÊN NGÔI TRƯỜNG 50 NĂM TUỔI.

  • PDF.

TƯNG BỪNG “NGÀY HỘI  ĐẾN TRƯỜNG”

TRÊN NGÔI TRƯỜNG 50 NĂM TUỔI.

       Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 77 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh 2/9. Hòa chung không khí phấn khởi chào đón năm học mới của hàng triệutriệugiáo viên, học sinh, sinh viên cả nước. Sáng ngày 5/9/2022, thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022– 2023 và lễ cắt băng khánh thành, gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường (1972-2022).

       Trong niềm vui hân hoan phấn khởi của ngày hội khai trường, thầy và trò Trường THPT Mỹ Đức B rất xúc động và vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của Ông Bùi Tuấn Quang  - Phó ban dân vận Trung Ương, Nhà giáo Lê Hồng Vũ – Phó TP GDTH Sở GD ĐT Hà Nội; Đồng chí Đỗ Trung Hai – Phó BTTT Huyện Mỹ Đức, Ông Đặng Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Phó CT UBND Huyện Mỹ Đức cùng các ông bà Phòng, Ban của Huyện; Các ông bà đại diện cho Đảng ủy, HĐND - UBND các xã Bắc Mỹ Đức, các đơn vị sự nghiệp, các trường trên địa bàn, đại biểu các doanh nghiệp quan tâm công tác giáo dục của thầy và trò nhà trường cùng các ông bà trong ban đại diện cha mẹ HS của 39 lớp học.

                                Thầy Nguyễn Văn Huyên - Đọc thư của chủ tịch nước

       Tham dự buổi lễ, đồng chí Đỗ Trung Hai – Phó BTTT Huyện Mỹ Đức, Ông Đặng Văn Cảnh – Huyện ủy viên, Phó CT UBND Huyện Mỹ Đức; Ông Bùi Tuấn Quang  - Phó ban dân vận Trung Ương, Ông Nguyễn Văn Duy - Hội trưởng ban đại diện cha mẹ HS nhà trường cùng các thầy cô giáo trong ban lãnh đạo nhà trường đã thực hiện lễ “Cắt băng khánh thành cổng trường mới và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường”.

 

                               

 Thầy giáo Vũ Trí Thức đọc diễn văn chào mừng năm học mới

 

          Tại buổi lễ, thầy giáo Nguyễn Văn Huyên - Phó HT đã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảnh năm học mới. Thầy giáo Vũ Trí Thức – Bí thư CB, Hiệu trưởng trình bày diễn văn khai giảng năm học mới 2022-2023. Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Vũ Trí Thức – Bí thư CB, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: năm học 2021-2022  là năm học có nhiều thách thức lớn với toàn ngành Giáo dục, trong đó có Trường THPT Mỹ Đức B do chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBGV,NV, HS và sự quan tâm giúp đỡ của các Ngành, các cấp, nhà trường đã vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì và từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. Tập thể nhà trường được UBND thành phố công nhận Tập thể lao động xuất sắc”,được giám đốc Sở GD ĐT Hà Nội tặng giấy khen “Có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng Trường học Xanh – Sạch – Đẹp -  An toàn”, Công đoàn nhà trường được Liên đoàn lao động Thành phố tặng“Bằng khen”.

 

                             Thầy giáo Vũ Trí Thức đánh trống khai giảng năm học mới

 

       Năm học 2022-2023 là năm học đầu tiên thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 10 và cũng là năm học đặc biệt đánh dấu mốc son lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển của nhà trường. Tập thể hội đồng sư phạm, học sinh nhà trường sẽ luôn đoàn kết phấn đấu vươn lên thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ. “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt”nhằm góp phần xây dựng Trường THPT Mỹ Đức B trở thành một ngôi trườngTrí tuệ - Sáng tạo – Nhân văn, một địa chỉ giáo dục tin cậycủa phụ huynh, học sinh khu vực Bắc Mỹ Đức.

 Nhà giáo Lê Hồng Vũ, P.trưởng phòng GDTrH sở GD&ĐT Hà Nội trao Bằng khen của TP và Giấy khen của Giàm đốc Sở cho Nhà trường.

 

                       MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share