gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

LỀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022 VÀ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU

  • PDF.

LỀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022 VÀ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU

 “ĐƠN VỊ ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA” GIAI ĐOẠN 2020-2021

 

       Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 25 tháng 5 năm 2022, Trường THPT Mỹ Đức B đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và đón nhận danh hiệu “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa” giai đoạn 2020-2021. Lễ tổng kết năm học là dịp để đánh giá tổng kết thành quả của một năm học, vinh danh các tập thể cũng như các thầy cô và các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với thầy cô, cha mẹ và bạn bè về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt một năm học, là cơ hội để các em học sinh khối 12 được nói lên lời tri ân sâu nặng với thầy cô.

       Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Hoàng Mạnh Tấn – Trưởng phòng văn hóa thông tin cùng các ông bà của phòng văn hóa thông tin huyện Mỹ Đức, Bà Đinh Kim Ánh – trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Trần Đăng Ninh. Các ông/bà trong ban thường trực ĐU - HĐND - UBND các xã Bắc Mỹ Đức, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường Thiên Phát, công ty quảng cáo Tuấn Phong, công ty TNHH XD-DL-TM 28/10, Công ty TNHH TM-DV Thể Oanh cùng sự hiện diện của thường trực Hội cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu, CBGV-NV và gần 1800 em học sinh toàn trường.

       Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Vũ Trí Thức - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022, biểu dương và ghi nhận nỗ lực của thầy cô và học sinh vượt qua khó khăn, thách thức để đạt những kết quả đáng ghi nhận và tự hào.

       Thầy giáo Cao Văn Ngọc – chi ủy viên công bố quyết định của ủy ban nhân dân huyện Mỹ Đức về việc công nhận “Đơn vị đạt chuẩn văn hóa” giai đoạn 2020-2021.

       Tại buổi lễ, thầy giáo Vũ Trí Thức –BTCB, Hiệu trưởng đã có đôi lời phát biểu chia tay, căn dặn, truyền lửa cho các em học sinh khối 12.

       Không khí buổi lễ thật sự lắng đọng khi em Nguyễn Thu Hiền - lớp 12A1- học sinh tiêu biểu xuất sắc thành phố Hà Nội - đại diện cho học sinh khối 12 có bài phát biểu tri ân thầy cô thật xúc động. Sau bài phát biểu là phần tặng hoa tri ân của học sinh tới thầy cô.

     Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương khen thưởng cho các tổ chuyên môn, các cô giáo “Giỏi việc Trường – Đảm việc nhà”, các tập thể lớp và cá nhân học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong kì thi học sinh giỏi, các phong trào học tập, nề nếp.

       Lễ tổng kết năm học 2021- 2022 kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B. Vui mừng vì một năm học nhiều khó khăn, thử thách đã thành công tốt đẹp và tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong năm học tới để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo,nhân dân huyện Mỹ Đức anh hùng.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Description: C:\Users\OANHSINH\Desktop\IMG_0601.JPG

Văn nghệ chào mừng

Thầy giáo Vũ Trí Thức – Bí thư chi bộ, HT trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021-2022

Ông Hoàng Mạnh Tấn – Trưởng phòng VH-TT huyện Mỹ Đức trao chứng nhận “Cơ quan đạt chuẩn văn hóa” giai đoạn 2020-2021

Khen thưởng các tổ chuyên môn và tổ hành chính văn phòng

Khen thưởng các cô giáo “Giỏi việc Trường – Đảm việc nhà”

Khen thưởng các em HS đạt kết quả cao trong cuộc thi “Tìm hiểu 50 năm thành lập Trường”


 

 

 

Hình ảnh các cô giáo sau buổi Lễ tổng kết năm học 2021-2022

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share