gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

Hội nghị CB-CC-VC năm học 2019-2020 – Hội nghị đoàn kết và đổi mới

  • PDF.

Hội nghị CB-CC-VC năm học 2019-2020 – Hội nghị đoàn kết và đổi mới.

       Sáng ngày 26 tháng 9 năm 2019, trường THPT Mỹ Đức B long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CB-CC-VC) năm học 2019 – 2020.Trên tinh thần “Phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, đoàn kết và đổi mới” Hội nghị có ý nghĩa quan trọng nhằm xác định mục tiêu, phương hướng,nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới 2019 – 2020 của nhà trường.

       Hội nghị CB-CC-VC là hoạt động thường niên của nhà trường.Trên cơ sở tổng kết kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ năm học trước,từ đó đề ra  mục tiêu, biện pháp,phương hướng thực hiện phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong nhà trường được đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng. Trực tiếp thảo luận những vấn đề hệ trọng mang tính chất định hướng cho toàn bộ các hoạt động của nhà trường hướng tới xây dựng một ngôi trường thân thiện-hạnh phúc. Là cơ hội nhằm tìm tiếng nói chung, đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là dịp để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

       Mở đầu hội nghị, thầy giáo Vũ Trí Thức – Hiệu trưởng nhà trường đã khai mạc hội nghị, thông qua đoàn chủ tịch, ban thư ký và những nội dung chính của hội nghị. Tiếp đó thầy giáo Nguyễn Minh Thông – Hiệu phó nhà trường đã thông qua phương hướng và nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Trong đó nêu rõ đặc điểm tình hình của nhà trường với 99 CB-CC-VC, nữ 63; Với 06 tổ chuyên môn; 01 tổ hành chính văn phòng; Về trình độ đào tạo, cao học có 21 đ/c, đại học có 73 đ/c, cao đẳng có 01 đ/c, trung cấp có 02 đ/c; trình độ LLCT cao cấp 02 đ/c, trung cấp 04; tổng số đảng viên 32 đ/c; toàn trường có 40 lớp: 13 lớp khối 12, 14 lớp khối 11 và 13 lớp khối 10 với tổng số 1778 học sinh. Bản báo cáo nêu rõ những thuận lời và khó khăn đồng thời cũng nêu rõ từng nhiệm vụ cụ thể và giải pháp thực hiện từ đó đề xuất mục tiêu cần đạt trong năm học mới: Với chủ đề năm học là “Dân chủ, đoàn kết, kỉ cương và sáng tạo” 05 mục tiêu - nhiệm vụ cụ thể là:

       1. Xây dựng hiệu quả nề nếp dạy và học.Tiếp tục thực hiện nghiêm chủ đề năm của thành phố năm “ kỉ cương hành chính”.

       2. Đổi mối công tác chuyên môn.Nâng cao chất lượng giờ dạy trên lớp.

       3. Tăng cường công tác đào tạo - bồi dưỡng, tự bồi dưỡng.

       4. Duy trì môi trường xanh – sạch – đẹp.

       5. Trường đạt chuẩn QG giai đoạn II.

       Hội nghị cũng đã được nghe cô giáo Nguyễn Hồng Thanh – Chủ tịch công đoàn nhà trường đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2018 – 2019 và nhiệm vụ trọng tâm công tác công đoàn năm học 2019 – 2020.Tiếp đó, thầy giáo Nguyễn Hữu Thịnh – Trưởng ban thanh tra nhân dân (TTND) nhà trường đã đọc báo cáo kết quả thanh tra về mảng tài chính, cơ sở vật chất, chế độ chính sách, công tác tổ chức cán bộ năm học 2018 – 2019 rất rõ ràng từng mục, từng khoản. Trong năm học qua ban TTND đã làm việc liêm minh, công tâm và được sự hỗ trợ, tạo điều kiện tốt của Ban lãnh đạo và các trưởng ban ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời thầy giáo Nguyễn Hữu Thịnh đã đọc báo cáo kiểm điểm và tuyên bố hết nhiệm kỳ 02 năm làm việc (2017 – 2019). Hội nghị cũng đã bầu Ban TTND nhiệm kỳ 02 năm tiếp theo 2019 – 2021.

        Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu thảo luận của các đ/c CB-CC-VC người lao động trong nhà trường với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, thể hiện được ý thức trách nhiệm của mỗi CB-CC-VC nhằm xây dựng cho bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020.

       Thay mặt đoàn chủ tịch hội nghị, thầy giáo Vũ Trí Thức đã tiếp thu những ý kiến đóng góp, tập hợp và giải đáp những ý kiến phát biểu thảo luận của các thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường; bổ sung và đưa vào nghị quyết hội nghị.

       Hội nghị đã biểu quyết các chỉ tiêu cơ bản của nhà trường trong năm học mới là:

              1. Chi bộ: TCCSĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; trường đạt TTLĐX xuất sắc.

              2. Công đoàn: Tổ chức cở sở vững mạnh; Đoàn thanh niên đạt TCCS Đoàn vững mạnh.

             3. Tổ chuyên môn: 7/7 tổ đạt LĐ tiên tiến trong đó có 02 tổ đạt danh hiệu tổ lao động giỏi.

              4. Chất lượng giáo dục và đào tạo: Kết quả của học sinh đạt:

                 + Hạnh kiểm: 95% tốt, 5% khá, không có học sinh yếu.

                 + Học lực: 25% giỏi, 60% khá, yếu dưới 0,1%, không có học sinh kém. Tỉ lệ lên lớp đạt 100%, thi THPTQG đỗ 98%.

              5. Xếp loại thi đua cuối năm 100% CBCCVC đạt lao động tiên tiến trong đó có 50% LĐXS; 15% CSTĐ các cấp; 35% SKKN được xếp loại.

              6. Xếp loại CBCCVC: 100% hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 30% hàng tháng và 50% HTXS NV năm học.

        Sau hơn  4 tiếng làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị đã thành công tốt đẹp, với sự đồng thuận và nhất trí cao của tập thể CB-CC-VC nhà trường.

        Trang sách của năm học mới đã mở ra, mỗi CB-CC-VC nhà trường đều nhận thức rõ ràng trách nhiệm và sứ mệnh của mình trong sự nghiệp “trồng người”. Bằng sự tâm huyết, lòng nhiệt tình, yêu ngành-yêu nghề; trên tinh thần đoàn kết,quyết tâm vượt khó, nỗ lực vươn lên của mỗi CB-GV-CNV trong trường nhất định trường THPT Mỹ Đức B vững tin có một năm học mới gặt hái nhiều thành công và thắng lợi mới.

Lê Mạnh – BCH Đoàn trường.

Một số hình ảnh của Hội nghị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share