gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

  • PDF.

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sáng hôm nay ngày 5 tháng 9 năm 209. Thầy và trò trường THPT Mỹ Đức B đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Từ sáng sớm với những gương mặt rạng rở của các em học sinh  và các thầy cô giáo đã hội tụ về trường, khi những tia nắng của mùa thu chiếu dọi qua từng nhành lá cũng là thời điểm có đông đủ các em học sinh về sự ngày khai trường.

 

Hôm nay thầy và trò nhà trường đã được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đại diện cho Huyện Mỹ Đức, các xã phía Bắc Huyện, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng các đơn vị, doanh nghiệp, đã về dự và chúc mừng nhà trường.

 

Đại diện UBND xã An Mỹ đến chúc mừng

Thầy giáo, thạc sỹ Vũ Trí Thức- Hiệu trưởng nhà trường  đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường, hứa hẹn sự quyết tâm của Hội đồng sư phạm trong công tác giảng dạy và sự nỗ lực rèn đức, luyện tài của các em học sinh chào đón năm học mới.

 

Trong buổi lễ khai giảng năm học mới để khích lệ tinh thần học tập của học sinh nhà trường đã tuyên dương- khen thưởng những học sinh suất xắc trong năm học 2018- 2019, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập với những phần quà của các công ty Bảo hiểm Mỹ Đức trao tặng và quà tặng của các anh chị cựu học sinh khóa 2006-2009.

 

Thầy Vũ Tri Thức hiệu trưởng nhà trường lên khen thưởng học sinh suất xắc

 

Buổi lễ có sự tham gia của một vị khách đặc biệt là em Nguyễn Quôc Hào lớp 12A1 là học sinh tiêu biểu của nhà trường với tổng số điểm khối A1 là 27,02 đã về dự khai giảng, hiện em là sinh viên lớp tài năng của ĐH Bách Khoa Hà Nội, đã truyền lửa cho các em học sinh nhà trường nhân dịp năm học mới.

 

Buổi lễ khai giảng kết thúc trên nền nhạc của bài hát “ Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” đã xây dựng niềm hân hoan và sự quyết tâm của Thầy và trò nhà trường để hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ, với thông điệp “ Thầy dạy cả bằng trái tim, Trò học bằng cả khát vọng” sẽ tạo ra động lực to lớn cho truyền thống vẻ vang của nhà trường.

 

Một số hình ảnh buổi lễ

 

Tiết mục văn nghệ các thầy cô

 

 

 

 

 

 

Cô Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch công đoàn trường

 

Thầy Dương Văn Hướng - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường (bên trái)

 

 

 

 

                                                     Ban biên tập trường THPT Mỹ Đức B

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share