gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN 2016-2017

  • PDF.

     Được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ, lãnh đạo nhà trường. Chi đoàn cơ quan trường THPT Mỹ Đức B đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2016 - 2017. Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp từ  14h30 đến 16h Chủ nhật ngày 18/ 09/2016.

     Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Khánh Dương chi ủy viên - Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Hồng Thanh- đại diện cho Công đoàn trường,đ/c Phùng Văn Trung- Bí Thư đoàn trường cùng 40 đoàn viên chi đoàn cơ quan

     Đại hội đã được thông qua báo cáo tổng kết về công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2015-2016 và nhiệm vụ, phương hướng nhiệm kì 2016-2017. Đại hội đã được nghe các ý kiến tham luận đến từ các chi đoàn về các vấn đề học tập cũng như và phát huy vai trò của cán bộ đoàn cơ sở. Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản phương hướng đề ra mục tiêu, nhiệm vụ thực hiện trong nhiệm kỳ 2016-2017. Các đại biểu có nhiều ý kiến đóng góp hữu ích, mang tính thiết thực, những kinh nghiệm quý báu trong tổ chức hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi đoàn cơ quan.

     Đặc biệt, Đại hội đã được nghe ‎ kiến phát biểu, chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Khánh Dương– Chi ủy viên - Phó hiệu trưởng nhà trường đến dự đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Chi đoàn cơ quan, đồng thời đã động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Chi đoàn trong nhiệm kì mới.


Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội

 


 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

     Sau hơn 2 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn cơ quan trường THPT Mỹ Đức B năm học 2016 - 2017 đã bầu ra 3 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tácChi đoàn giáo viên trong nhiệm kỳ 2016 - 2017.

BCH gồm các đồng chí:

1.     Đ/c Bạch Trung Dũng

2.     Đ/c Lưu Thị Hương Quỳnh

3.     Đ/c Lê Thị Huệ 

     Đại hội Chi đoàn cơ quan trường THPT Mỹ Đức B nhiệm kỳ 2016-2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự xung kích, sáng tạo của các thành viên trong BCH. Chi đoàn cơ quan trường tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng  góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của nhà trường.

Bài viết và ảnh: TA

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share