gototopgototop

Nhiệt liệt chào mừng năm học mới 2022-2023. Năm học kỉ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Mỹ Đức B (1972-2022)

  • HIẾN CHƯƠNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

  • TRI ÂN THẦY CÔ NHÂN NGÀY 20/11

  • KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

  • SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỜNG THPT MỸ ĐỨC B - THPT TÂY HỒ

  • CUỘC THI Ý TƯỞNG SÁNG TẠO THỜI TRANG BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

  • SÔI NỔI HƯỞNG ỨNG “TUẦN LẾ ÁO DÀI” NĂM 2023

  • THƯ CÁM ƠN

ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

  • PDF.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015-2016; được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Mỹ Đức, Ban Chi ủy chi bộ, Ban Giám hiệu Trường THPT Mỹ Đức B. Ngày 04/10/2015, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Mỹ Đức B long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2015 – 2016.

 

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của các đồng chí:

Về phía huyện đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Giang – Bí thư Huyện đoàn;

Về phía nhà trường, có Thầy Bùi Như Hải – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường;

Các đồng chí trong Chi đoàn giáo viên;

Các đồng chí đoàn viên tiêu biểu cho 40 Chi đoàn học sinh.

Với tổng số 56 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 1000 ĐVTN toàn trường về dự Đại hội.

 

 

 

 Trong nhiệm kỳ qua, thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn trường, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường và sự năng động điều hành tập thể BCH Đoàn trường, cùng sự phối hợp với các tổ chức, cá nhân trong nhà trường, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Nghị quyết Đại hội Đoàn trường đã được các chi đoàn cụ thể hóa thành nhiều chương trình hành động cụ thể, thiết thực, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của thanh niên trong giai đoạn hiện nay. Đoàn trường đã tổ chức tốt các hoạt động giáo dục, tổ chức có hiệu quả việc “học tập và làm theo lời Bác”, cuộc vận động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tổ chức tuyên truyền đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, tiêu cực trong học đường, duy trì tốt các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng; tham gia tích cực các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động và đạt thành tích cao. Tổ chức thành công các hoạt động ngoại khóa, …

 

Đ/c Phùng Văn Trung – Bí thư Đoàn trường nhiệm kì 2014-2015 thay mặt đoàn chủ tịch thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 - 2015 và trình bày dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2015-2016. 

Đ/c Phùng Văn Trung

 

Thầy Bùi Như Hải – bí thư Chi bộ thay mặt cho Chi ủy đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm cho BCH Đoàn trường, đồng thời động viên, khích lệ và đặt nhiều kỳ vọng vào những bước tiến mới của Đoàn trường trong nhiệm kỳ mới. 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Giang – Đại diện huyện đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội đã ghi nhận những kết quả mà Đoàn trường THPT Mỹ Đức B đạt được trong nhiệm kỳ 2014 - 2015 và gợi ý một số nhiệm vụ cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Tất cả các đ/c Đoàn viên đều thảo luận sôi nổi và nhất trí với những chỉ tiêu mà Đại hội đã đưa ra. Biểu quyết 100% tất cả các chỉ tiêu.

          Trong niềm vui hân hoan của Đại hội, Tuổi trẻ trường THPT Mỹ Đức B vinh dự được nhận Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương đoàn do đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2014 - 2015. Và đ/c Phùng Văn Trung-  bí thư đoàn trường nhiệm kì 2014-2015 nhận được bằng khen của T.W đoàn TNCS Hồ Chí Minh. đ/c Nguyễn Thị Trà Anh – phó bí thư đoàn trường nhiệm kì 2014-2015 nhận được bằng khen của thành đoàn Hà Nội do có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học 2014 -2015.

Tại Đại hội, các đại biểu đã tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường, nhiệm kỳ 2015 – 2016 gồm 15 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2015 - 2016

          Đại hội đại biểu Đoàn trường THPT Mỹ Đức B, nhiệm kỳ 2015-2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự xung kích, sáng tạo của các thành viên trong BCH.

Kết thúc, Đại hội đã nhất trí và thông qua nghị quyết. Ban chấp hành Đoàn Trường THPT Mỹ Đức B, nhiệm kỳ mới 2015- 2016 tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp được nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của nhà trường nói riêng và Huyện đoàn nói chung ngày một đi lên. Một số hình ảnh đại hôi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                  Bài viết: TA

Copy & Share this link via Yahoo, Skype, MSN... Bookmark and Share